• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà nhân dịp Tháng công nhân năm 2019

03/06/2019 4341 Đã xem

Chiều ngày 03/6/2019 tại Hội trường Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật, Thường trực Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, trao 20 suất quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tháng công nhân năm 2019 với tổng trị giá 10.000.000 đồng. Tham dự buổi trao quà có đồng chí Trần Duy Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đại diện Ban Chấp hành các công đoàn cơ sở và các cá nhân được nhận quà.

Đ/c Trần Duy Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà cho công nhân, lao động

Đồng chí Thanh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, công việc và động viên từng công nhân, lao động cố gắng khắc phục khó khăn, vượt qua bệnh tật để công tác tốt hơn; đồng thời, đề nghị Ban Chấp hành các công đoàn cơ sở trực thuộc tùy điều kiện cụ thể để xem xét hỗ trợ, trợ cấp để giúp công nhân, lao động khắc phục một phần khó khăn, tạo điều kiện để họ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Công nhân, lao động vui mừng, phấn khởi khi được tổ chức Công đoàn quan tâm

Tiếp tục thực hiện tốt chức năng của mình, tổ chức Công đoàn luôn luôn đi đầu trong việc quan tâm, chia sẻ và đồng hành với những khó khăn, vướng mắc trong công tác, cuộc sống của công nhân,viên chức, lao động, đặc biệt là những công nhân, lao động trực tiếp tham gia sản xuất. Để tổ chức Công đoàn mãi là cầu nối vững chắc giữa người sử dụng lao động và người lao động, là chỗ dựa tin cậy, là mái nhà chung của công nhân, viên chức, lao động./.

Nguyễn Yên

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top