• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng Nhà Mái ấm công đoàn

17/12/2021 2950 Đã xem

Ngày 16/12/2021 tại Thôn Tiến Thạnh - xã Tiến Lợi – TP. Phan Thiết, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức bàn giao căn nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Tạ Thanh Sơn – đoàn viên của Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh. Đến dự buổi lễ có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, ông Trương Quang Phúc – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh tỉnh Bình Thuận. Đại diện Ban Chấp hành các CĐCS (Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh tỉnh, Cục thuế tỉnh, Bảo hiểm xã hội, ban cán sự Cụm thi V Công đoàn Viên chức tỉnh) cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo chính quyền địa phươngthôn Tiến Thạnh.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với gia đình anh Sơn

Ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao Quyết định của Ban Quản lý quỹ Xã hội Công đoàn hỗ trợ số tiền 40 triệu đồng và tặng quà cho gia đình anh. Cũng tại buổi lễ trao nhà, các cơ quan, đơn vị, các công đoàn cơ sở còn trao một số vật dụng sinh hoạt trong gia đình như nồi cơm điện, quạt gió và một số vật dụng thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày cho gia đình anh.

Anh Tạ Thanh Sơn, sinh năm 1974, từ một nhân viên lái xe (1997-2020) trong điều kiện khó khăn của gia đình, mức lương thấp nhưng anh đã nỗ lực phấn đấu học tập trở thành viên chức của Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh tỉnh, với mức lương hiện tại là 3,5 triệu đồng/tháng. Trong khi đó vợ làm nghề thợ may tại nhà, với thu nhập bình quân gần 3 triệu đồng/tháng, không có nguồn thu nhập gì thêm. Là gia đình có truyền thống cách mạng, trước khi được tổ chức công đoàn hỗ trợ nhà ở mái ấm công đoàn, vợ chồng anh và 2 con nhỏ (sinh năm 2009 và 2014) phải thuê nhà trọ khoảng 15 năm để ở rộng chưa tới 30m2.

Ông Tạ Thanh Sơn – Xúc động phát biểu cảm ơn

Ngôi nhà được xây mới sạch đẹp với tổng chi phí xây dựng gần 150 triệu đồng từ nguồn quỹ Mái ấm công đoàn, nguồn vay ngân hàng và sự đóng góp của các anh em trong dòng họ, đồng nghiệp. Mái ấm này là niềm mơ ước của gia đình anh. Tổ chức công đoàn đã là cầu nối, tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến đoàn viên và người lao động trong các công đoàn cơ sở trực thuộc có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là trong mùa dịch bệnh covid-19 đang diễn biến khá phức tạp. Mỗi một căn nhà được dựng nên không chỉ là niềm vui của tổ chức mà còn là niềm hạnh phúc của một gia đình đoàn viên, anh em, đồng nghiệp. Tiếp thêm ngọn lửa để đoàn viên an cư lập nghiệp, an tâm công tác, nỗ lực cùng cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tham gia tốt các hoạt động và phong trào thi đua do công đoàn tổ chức./.

CĐCS Trung tâm VH-ĐA

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top