• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng quà từ Chương trình "Tết sum vầy" năm 2021.

29/01/2021 1976 Đã xem

Sáng ngày 28/01/2021, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tiến hành trao tặng quà từ Chương trình "Tết sum vầy - Kết nối yêu thương" năm 2021. Được sự quan tâm, hỗ trợ kinh phí của Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao 75 suất quà trị giá 37.500.000 đồng (mỗi suất 500 nghìn đồng) cho 60 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị giảm thu nhập do dịch COVID-19 và 15 em học sinh là con em của đoàn viên lao động khó khăn.

Tặng quà đoàn viên CĐCS Tập đoàn TTC tại Bình Thuận

Tại buổi trao quà, đồng chí Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh, kết quả công tác chuyên môn của các cơ quan, đơn vị. Đặc biệt là thăm hỏi, chia sẽ những khó khăn, những hoàn cảnh gia đình đoàn viên, người lao động trực tiếp sản xuất, những nguyện vọng của đoàn viên khi tết đến, xuân về.

Đoàn viên khó khăn của CĐCS Bảo tàng Bình Thuận nhận quà

Đồng thời, đồng chí cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, đoàn viên và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, tham gia tốt các phong trào thi đua do công đoàn phát động, lập nhiều thành tích xuất sắc trong công tác, trong lao động sản xuất, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị năm 2021.

Trao quà tại CĐCS Công ty CP In và bao bì Bình Thuận

Đại diện đoàn viên khó khăn nói lên cảm tưởng khi nhận quà

Với chương trình rất ý nghĩa, thiết thực để “Tất cả công nhân lao động đều có Tết và đón một cái Tết vui tươi đầm ấm”. Món quà tuy nhỏ nhưng rất ấm áp, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn, luôn luôn đồng hành, động viên, chia sẻ kịp thời với đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau khi tết đến, xuân về./.

CĐCS Cty In & Bao bì Bình Thuận

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top