• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10) của CĐCS BHXH tỉnh

21/10/2019 3842 Đã xem

Thực hiện kế hoạch số 02/KH-CĐ ngày 11 tháng 10 năm 2019 của Công đoàn BHXH tỉnh về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 18/10/2019 cơ quan và Công đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh kết hợp tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Tham gia buổi gặp mặt có Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên của Văn phòng Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh.

Một trong những tiết mục văn nghệ chào mừng hoạt động

Với những tiết mục văn nghệ của đoàn viên chi đoàn và công đoàn, đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, phấn khởi vui tươi. Lãnh đạo BHXH tỉnh, Ban chấp hành Công đoàn gửi đến các đoàn viên những đóa hoa tươi thắm chúc mừng sinh nhật và những món quà thật ý nghĩa đến tất cả nữ của Văn phòng BHXH tỉnh trong dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2019).

Đồng chí Lê Thị Hồng Vân – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc BHXH tỉnh ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp này, các đoàn viên nữ đã được chuyên gia thẩm mỹ Spa Lavender chia sẻ những vấn đề liên quan đến việc chăm sóc da, tư vấn chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ và các vấn đề về sức khỏe sinh sản phụ nữ; chia sẻ về sản phẩm tốt cho sức khỏe da và tóc, đồng thời cung cấp những thông tin về công nghệ chăm sóc da trong thời đại cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0.

Lãnh đạo BHXH tỉnh, BCH công đoàn tặng hoa và quà chúc mừng đoàn viên nữ

Buổi sinh hoạt đã góp phần cho đoàn viên hiểu thêm về mục đích, ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam với giá trị truyền thống của phụ nữ đã được hun đúc định hình qua thời gian. Qua sự quan tâm của Ban lãnh đạo và Công đoàn, các chị em càng trân trọng, chú ý hơn đến việc chăm sóc bản thân mình để có cuộc sống hạnh phúc và có thể mang đến hạnh phúc cho những người xung quanh, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao xây dựng gia đình, cơ quan và xã hội giàu đẹp, văn minh.

Cơ quan và công đoàn tổ chức sinh nhật cho 20 đoàn viên có ngày sinh nhật trong quý 4/2019

CĐCS BHXH tỉnh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top