• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Phối hợp thực hiện thực hiện công trình “Ánh sáng an ninh”

23/06/2021 2113 Đã xem

Vừa qua, dưới sự chỉ đạo Đảng ủy Sở Kế hoạch và Đầu tư, 02 đoàn thể của Sở là Công đoàn cơ sở và chi đoàn cơ sở đã phối hợp thực hiện công trình “Ánh sáng an ninh” tại thôn Bình Thắng, xã Phan Hòa. Đến tham dự lễ bàn giao công trình có ông Võ Đức Tuấn – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, ông Bá Hoàng Anh Tuấn – Chủ tịch UBND xã Phan Hòa, đại diện lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và cùng Ban Chấp hành công đoàn, đoàn thanh niên của 2 đơn vị.

Trao bảng bàn giao công trình cho lãnh đạo địa phương

Tại buổi bàn giao công trình, lãnh đạo 2 đơn vị đã đánh giá cao ý nghĩa của công trình, ghi nhận những nỗ lực của 2 tổ chức đoàn thể đã hết sức quan tâm, hỗ trợ giúp đỡ xã Phan Hòa – một xã thuần đồng bào Chăm, là xã kết nghĩa của Sở. Đồng thời cũng mong muốn công trình luôn phát huy hiệu quả, góp phần thúc đẩy kinh - xã hội, an ninh trật tựtại địa bàn được giữ vững.

CĐCS Sở KH-ĐT nhận thư cảm ơn của lãnh đạo xã Phan Hòa

Tham quan thực tế công trình ánh sáng an ninh

Được biết đây là công trình thứ 2 tiếp nối công trình năm 2020 được thực hiện với trị giá 08 triệu đồng từ sự hỗ trợ, đóng góp của toàn thể cán bộ, đoàn viên Sở Kế hoạch – Đầu tư, địa phương cũng có sự chung tay bằng ngày công lao động. Công trình đèn chiếu sáng được lắp đặt tại các vị trí đường giao nhau trong thôn Bình Thắng, xã Phan Hòa. Giúp bà con thuận lợi, an toàn trong việc di chuyển lúc trời tối hay trời mưa hay vận chuyển nông sản. Công trình đã làm cho đường giao thông nông thôn sạch đẹp, văn minh tạo bộ mặt khởi sắc trong phong trào xây dựng nông thôn mới./.

Sở KHĐT

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top