• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Sinh hoạt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa”

22/10/2019 4142 Đã xem

Vừa qua, Công đoàn cơ sở Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bình Thuận đã tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự buổi sinh hoạt, Đ/c Trần Quang Duyệt – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và động viên nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường thi đua lao động sáng tạo, tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại buổi sinh hoạt, Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những nỗ lực của đoàn viên công đoàn trong đó có sự đóng góp không nhỏ của đoàn viên nữ trong phong trào thi đua và xây dựng CĐCS vững mạnh, đồng thời phát động hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa” trong toàn thể CBGVNV nhà trường, trao tặng hơn 30 bình đựng nước bằng chất liệu gốm sứ thay thế sản phẩm nhựa. 

Trong thời gian sắp tới, CĐCS kiến nghị Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể CCVC, giáo viên hạn chế đến mức thấp nhất việc sử dụng sản phẩm nhựa trong các cuộc họp, hội nghị, chương trình lễ lớn trong năm của nhà trường… và kêu gọi mỗi CCVC, giáo viên, nhân viên nhà trường hãy là người tiên phong thực hiện tốt phong trào “Chống rác thải nhựa". Qua đó, giúp cho học sinh, sinh viên nhận thức tốt hơn phong trào “Xanh – Sạch – Đẹp”, “Chống rác thải nhựa” góp phần xây dựng và bảo vệ môi trường sống ngày càng trong sạch, an toàn và thân thiện với môi trường.

Buổi sinh hoạt đã ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, giai đoạn lịch sử và đặt biệt là hiện nay đang tích cực xây dựng gia đình “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh”.

Trường Trung cấp KT-KT

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top