• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tổ chức bàn giao công trình vì đàn em thân yêu

17/01/2022 2392 Đã xem

Thực hiện chương trình hoạt động của Cụm thi đua trong năm 2021, sau thời gian tiến hành các bước thủ tục cần thiết theo quy định. Vừa qua, Cụm thi đua I, Cụm thi đua số IV trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh gồm 20 công đoàn cơ sở với gần 1200 đoàn viên đang sinh hoạt tại các cơ quan ban ngành của tỉnh. Nhân dịp năm học mới (2021 - 2022) Ban Cán sự 02 Cụm thi đua đã tổ chức Lễ bàn giao công trình Vì Đàn em thân yêu cho Trường mẫu giáo Hàm Đức, huyện hàm Thuận Bắc.

Đại diện 02 Ban cán sự cụm phát biểu tại lễ trao tặng công trình

Đến dự buổi lễ có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Vương – Phó chủ tịch UBND xã hàm Đức, Ban cán sự Cụm thi đua I, IV, đại diện Ban Chấp hành các CĐCS của 02 Cụm, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và cán bộ, nhân viên, giáo viên của  trường. Công trình Vì Đàn em thân yêu của 02 cụm tổng chi phí 35 triệu đồng từ sự đóng góp của các công đoàn cơ sở để thực hiện 02 hạng mục dàn mái xích đu, trồng cây xanh, bồn hoa cay cảnh khu vực khuôn viên trường, làm mới góc thư viện xanh…Bên cạnh đó, để hoàn thành công trình sớm đưa vào sử dụng, phát huy hiệu quả, nhà trường cũng vận động một số phụ huynh học sinh, các cô giáo và các thợ hàn sắt, thợ hồ đóng góp thêm kinh phí, ngày công lao động quy ra tiền khoảng 15 triệu đồng.

Cụm thi đua I giao nhận công trình Vì đàn em thân yêu

Cụm thi đua IV giao nhận công trình Vì đàn em thân yêu

Trường mẫu giáo Hàm Đức hiện nay có 7 phân hiệu nằm rải rác trên địa bàn xã, với tổng cộng gần 80 cán bộ, giáo viên đang trực tiếp chăm lo, giảng dạy gần 800 cháu, phần lớn là con em của các phụ huyên lao động chân tay đang theo học, có độ tuổi từ 3 -5 tuổi. Công trình đã tạo điều kiện cho các em học sinh có được sân chơi, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh trong các hoạt động ngoài trời của nhà trường. Tạo cảnh quang xanh sạch đẹp trong khuôn viên của trường. Tiếp thêm động lực, tiếp sức cho các trường khó khăn, cùng chung tay chăm lo tốt hơn và thúc đẩy công tác giáo dục ở địa phương ngày càng phát triển

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với công trình Cụm thi đua I

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với công trình Cụm thi đua IV

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top