• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2016-2020 và phát động thi đua giai đoạn 2021-2025

25/06/2020 2812 Đã xem

Quán triệt sâu sắc lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, sáng ngày 24/6/2020, tại Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 - 2020 và phát động thi đua giai đoạn 2021 - 2025 trong cán bộ, đoàn viên và lao động.

Quang cảnh Hội nghị

Đến dự Hội nghị có Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ - Ban Chấp hành - Ủy Ban kiểm tra CĐVC tỉnh, lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị, các tập thể cá nhân được khen thưởng, đặc biệt là 101 điển hình tiên tiến được bầu chọn tại cơ sở đại diện cho gần 4.000 đoàn viên thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Đ/c Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch CĐVC tỉnh khai mạc hội nghị

Trong 05 năm qua CĐVC tỉnh, CĐCS trong khối đã tích cực hưởng ứng và tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua của Đảng, Nhà nước, ngành, cơ quan, đơn vị phát động; chủ động đổi mới công tác thi đua khen thưởng, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước do công đoàn phát động theo tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần vào việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao. Các phong trào thi đua như “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”, “Học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển”… luôn được phát động gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”...

Đ/c Trần Văn Dũng – PCT Thường trực LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ CĐVC tỉnh đã khen thưởng 10 tập thể và 10 cá nhân; đề nghị 01 tập thể, 03 cá nhân để Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh xem xét khen thưởng, đồng thời thông qua danh sách 6 tập thể, 6 cá nhân đi dự Hội nghị Điển hình tiên tiến do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức.

Khen thưởng các tập thể điển hình tiên tiến

Khen thưởng các cá nhân điển hình tiên tiến

Hội nghị lần này là dấu mốc quan trọng để đánh giá những bước phát triển mới trong phong trào thi đua yêu nước của tổ chức Công đoàn, thể hiện sự tiếp nối, phát huy những thành tích đạt được trong giai đoạn vừa qua. Hội nghị đánh giá những kết quả, phân tích rõ những hạn chế và đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện phong trào thi đua, công tác khen thưởng trong giai đoạn mới. Tiếp tục làm cho phong trào thi đua của công đoàn ngày càng phát triển, thực sự là động lực thúc đẩy, nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn.

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top