• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐN Giáo dục tỉnh: Tổ chức Hội nghị chuyên đề và ký kết Chương trình “phúc lợi đoàn viên công đoàn”

21/10/2022 4176 Đã xem

     Nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Kỷ niệm 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam; sáng ngày 20/10/2022, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công ty Cổ phần Nasaco (Hà Nội) tổ chức Hội nghị chuyên đề và ký kết Chương trình “phúc lợi đoàn viên công đoàn”. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm công tác Nữ công đối với ngành trong năm 2022 theo Hướng dẫn của Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận.


        Đại biểu dự Hội nghị

           Hội nghị được tổ chức cho hơn 150 nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động và ban chấp hành, ban nữ công của các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh và lãnh đạo Ban Giám hiệu các Trường Trung học phổ thông trên toàn tỉnh. Với đặc thù đối với ngành Giáo dục Bình Thuận, có trên 70% là nữ, đội ngũ nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động của ngành luôn nỗ lực phấn đấu, đạt được nhiều thành quả trong công tác, góp phần quan trọng hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành, đồng thời hoàn thành thiên chức làm vợ, làm mẹ, xây dựng mái ấm gia đình. Hàng năm, tỷ lệ nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động đạt danh hiệu “Giỏi việc Trường - Đảm việc nhà” trên 95%. Nhiều nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động được tôn vinh, khen thưởng các cấp. Nhiều nữ cán bộ quản lý đã vững vàng chèo lái những con thuyền giáo dục đạt những kết quả đáng khích lệ. Vì lẽ đó, việc triển khai ký kết Chương trình “phúc lợi đoàn viên công đoàn” giữa Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh với Công ty Cổ phần Nasaco, nhằm mang lại những phúc lợi thiết thực nhất trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động tỉnh là một hoạt động có nhiều ý nghĩa.

Ths, BS Mai Xuân Phương - Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông - Giáo dục Tổng cục Dân số - Bộ Y tế nói chuyện chuyên đề tại Hội nghị

          Tại hội nghị, bà Phạm Thị Mười, báo cáo viên Đề án 818, Tổng cục Dân số - Bộ Y tế đã giới thiệu các sản phẩm của Công ty Cổ phần Nasoco, như các loại dung dịch, gel, viên uống, vitamin tổng hợp, canxi…hỗ trợ cho sức khỏe phụ nữ.

          Ngoài ra, tại hội nghị các đại biểu cũng được nghe nói chuyện chuyên đề: “Nhà giáo với kỹ năng giao tiếp và chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần thời hiện đại” do Ths, BS Mai Xuân Phương - Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông - Giáo dục Tổng cục Dân số - Bộ Y tế truyền đạt và chuyên đề: “Chăm sóc sức khỏe sinh sản” do bà Phạm Thị Mười, báo cáo viên Đề án 818, Tổng cục Dân số - Bộ Y tế truyền đạt.

Ông Đặng Minh Trí - PCT phụ trách Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh và bà Nguyễn Thị Như Băng - Giám đốc Khu vực phía nam, Công ty Cổ phần Nasaco ký kết Chương trình “phúc lợi đoàn viên công đoàn”

        Dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh cùng Công ty Cổ phần Nasaco (Hà Nội) đã ký kết hợp tác Chương trình “phúc lợi đoàn viên công đoàn”. Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Cổ phần Nasaco sẽ giảm giá, hỗ trợ, ưu đãi các sản phẩm dược chăm sóc sức khỏe phụ nữ của Công ty cho đoàn viên, cán bộ, nhà giáo, người lao động thuộc Công đoàn ngành.

Ông Đặng Minh Trí - PCT phụ trách Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao quà cho đại diện đơn vị có nữ nhà giáo bị bệnh hiểm nghèo

         Các hoạt động này thể hiện sự quan tâm của Công đoàn ngành trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nữ đoàn viên, cán bộ, nhà giáo, người lao động; là dịp để cán bộ, nhà giáo, người lao động gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác nữ công cũng như hoạt động công đoàn./.

Description: http://www.congdoanbinhthuan.org.vn/Uploads/userfile/user15/images/CDNGD%205.jpg Các nữ nhà giáo được nhận quà của Công ty Cổ phần Nasaco 

 

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh

              

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top