• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Bệnh viện đa khoa An Phước (CĐNYT) với các hoạt động trong dịp Tháng Công nhân năm 2019

28/05/2019 4969 Đã xem

Là một trong số bốn Công đoàn thuộc khu vực ngoài Nhà nước, với chức năng hoạt động tư nhân trong lĩnh vực khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.  Bệnh viện đa khoa An Phước không những thực hiện tốt chức năng của mình trong lĩnh vực khám chữa bệnh mà còn là đơn vị đứng đầu khối tư nhân về các hoạt động từ thiện, hoạt động phong trào văn hóa, thể dục-thể thao của ngành.

Căn cứ Kế hoạch số 37/KH-CĐN ngày 28/3/2019 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế về việc triển khai tổ chức “Tháng công nhân” năm 2019. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện An Phước đã phối hợp cùng với chính quyền tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tháng Công nhân.

Ngày 18/5/2019, Công đoàn cơ sở đại diện đoàn viên công đoàn Bệnh viện đã tham gia hoạt động từ thiện tặng 50 phần quà cho bà con nghèo tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc tổng kinh phí 15 triệu đồng.

CĐCS Bệnh viện đa khoa An Phước tặng quà cho người nghèo tại xã La Dạ

Trong tháng 5, Tháng Công nhân cùng với những ngày kỷ niệm của ngành (Ngày Quốc tế Hộ sinh 05/5, Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5). Vào Ngày 10/5/2019, tại Khách sạn TTC Place. Hội đồng thành viên Bệnh viện đã tổ chức hoạt động “Cảm ơn” người lao động, xem họ là thành viên “hữu cơ” để doanh nghiệp phát triển, ghi nhận đóng góp quan trọng của người lao động và động viên người lao động gắn bó lâu dài, bền vững với Bệnh viện với số lượng tham dự là 110 người.

Ngoài ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện An Phước đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tháng Công nhân như tổ chức thăm hỏi đoàn viên bị ốm đau, có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 7,5 triệu đồng; Xét 10 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ Công đoàn cấp trên; vận động xét hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở 01 căn nhà Mái ấm công đoàn trị giá 40 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Chủ doanh nghiệp; giới thiệu 02 đoàn viên công đoàn học lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng năm 2019; giới thiệu 04 đoàn viên cho Đảng xem xét, kết nạp; tổ chức 02 môn thi bóng chuyền hơi nữ và kéo co tại Nhà Thi đấu tỉnh Bình Thuận với sự tham gia của hơn 70 người và tổ chức chuyến tham quan du lịch tại Bà nà – Đà Nẵng – Hội An cho 35 nhân viên của Bệnh viện.

* Một số hình ảnh hoạt động tháng công nhân của Bệnh viện:

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top