• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Trung Tâm Y tế Tánh Linh (CĐNYT) phối hợp tổ chức hội thi thực hiện Quy tắc ứng xử

09/09/2019 10419 Đã xem

Thực theo chỉ đạo của Sở Y tế và Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bình Thuận, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh tổ chức hội thi đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh theo "Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ trưởng Bộ  Y tế".

Đến tham dự, cổ vũ Hội thi có đồng chí Trần Đồng Duy - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, đồng chí Phạm Văn Tuấn- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Hoàng Nguyễn Tuyết Ngọc- Trưởng Phòng Văn hóa thông tin huyện Tánh Linh.

Nội dung của Hội thi bao gồm: 12 điều Y đức của Bộ Y tế, Quy tắc ứng xử, Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế về triển khai thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh", Chỉ thị số 05- CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Thể thức thi gồm có 03 phần:Thi kiến thức chung, Thi chào hỏi, Thi thuyết trình tình huống.

Hội thi diễn ra 02 ngày (Ngày 30/8 và 06/9), trong ngày sơ loại có 135 thí sinh đại diện cho 27 tổ công đoàn tham gia dự thi. Qua vòng sơ loại Ban Tổ chức đã chọn ra 04 đội có điểm cao nhất tham dự vào vòng chung kết tổ chức vào ngày 06/9 tại Hội trường Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh.

Các đội thi đã mang đến những màn trình diễn đặc sắc và hấp dẫn ở màn chào hỏi; không chỉ khéo léo xử lý các tình huống, những kiến thức mà các đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, phần thuyết trình đã làm nổi bật thông điệp muốn truyền tải mà còn thể hiện tài năng của người thầy thuốc trên sân khấu.

Đồng chí Trần Lý Văn Dân - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm Y tế, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi cho biết: Hội thi đã tạo ra phong trào thi đua sôi nổi trong các khoa, phòng, góp phần nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, tinh thần trách nhiệm của viên chức, người lao động và nhân dân trong việc xây dựng Trung tâm y tế thân thiện; Khơi dậy lương tâm, ý thức tự giác, sự đồng cảm, chia sẻ cũng như đề cao tình đồng chí, đồng nghiệp và sự tôn vinh của xã hội đối với người thầy thuốc; Nâng cao đạo đức nghề nghiệp, thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ với người bệnh của cán bộ y tế; Rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh; tiếp tục nâng cao nhận thức và đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, giá trị thiết thực của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

* Kết quả Hội thi:
Giải nhất: Đội Khoa Ngoại tổng hợp - Kiểm soát nhiễm khuẩn;
Giải nhì: Đội Phòng khám đa khoa khu vực Bắc Ruộng;
Giải ba: Đội Khối hành chính;
Giải khuyến khích: Đội Trạm Y tế xã Đức Tân.

* Một số hình ảnh trong Hội thi:

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top