• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm 2022 của Khối thi đua 2

15/12/2022 2972 Đã xem

Thực hiện theo Quy chế hoạt động của Khối thi đua 2, ngành Y tế tỉnh Bình Thuận, Chiều ngày 13/12, Khối thi đua 2 tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá công tác thi đua khen thưởng năm 2022 và thực hiện ký kết giao ước thi đua Khối 2 năm 2023 tại Hội trường Trung tâm Y tế huyện Đức Linh.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Đồng Duy, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, Lãnh đạo các đơn vị thuộc khối thi đua 2, các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở, lãnh đạo phòng Tổ chức hành chính và viên chức phụ trách công tác thi đua khen thưởng của 09 đơn vị Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố trong Khối.

Chủ trì Hội nghị có đồng chí Hồ Phi Long, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế Đức Linh - Khối trưởng và đồng chí Trần Lý Văn Dân, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế Tánh Linh là Khối phó.

Sau khi đồng chí chủ trì tuyên bố lý do, đồng chí Nguyễn Xuân Ánh - Phó Giám đốc, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Đức Linh thông qua Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Trong năm 2022, Khối thi đua 2 đã đoàn kết, gắn kết để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn cùng với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đẩy mạnh việc“Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”, “Thực hiện quy tắc trong giao tiếp ứng xử”, thực hiện tốt “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” vào các phong trào thi đua trong mỗi tập thể, cá nhân, đơn vị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Đồng Duy, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế ghi nhận và đánh giá cao những nhiệm vụ chuyên môn của các đơn vị trong Khối, nhiều đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu so với năm 2022 như: Trung tâm Y tế Bắc Bình, Trung tâm Y tế thị xã La Gi, Trung tâm Y tế huyện Đức Linh. Năm 2022 Khối thi đua 2 vẫn là nơi tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch, triển khai thực hiện nhiệm vụ trong tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn tiếp diễn; đã đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt công tác dự phòng tại địa phương và hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ, trang thiết bị y tế cho các đơn vị khác trong tỉnh.

Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, các đơn vị đã nâng cao các phong trào thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, tạo tinh thần đoàn kết, chia sẻ, hỗ trợ nhau trong công tác chuyên môn.

 

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, với vai trò là Trưởng khối thi đua, đơn vị Trung tâm Y tế Đức Linh đã tổ chức thành công Hội thao với 02 môn (Bóng chuyền hơi Nữ, Bóng đá Nam).

Bên cạnh đó, có 09/10 đơn vị thuộc Khối thi đua 2 đã tham gia Giải Bóng chuyền hơi Nữ ngành Y tế lần thứ nhất năm 2022 do Công đoàn ngành Y tế tổ chức, trong đó Giải nhì thuộc về Trung tâm Y tế Đức Linh.

Đồng chí Hồ Phi Long chủ trì Hội nghị kết luận: Tình hình đoàn kết nội bộ tại từng đơn vị trong Khối đã có chuyển biến tích cực. Hầu hết các Trung tâm Y tế đã giữ vững được nguồn nhân lực phục vụ cho các hoạt động thường xuyên. Không có tình trạng tiêu cực, đơn thư, tham nhũng xảy ra tại tất cả các đơn vị trong Khối. Tuy nhiên, các đơn vị chưa có giải pháp hữu hiệu, bền vững để tăng thu nhập cho viên chức và người lao động. Nguồn nhân lực, đặc biệt là Bác sỹ chưa đủ để đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ. Vấn đề đấu thầu mua vắc xin được giao cho các Trung tâm Y tế thực hiện gặp nhiều khó khăn,…Đồng chí cũng đề nghị Công đoàn ngành Y tế tiếp tục quan tâm, chỉ đạo các Công đoàn cơ sở phối hợp với chính quyền tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng cho viên chức và người lao động của các đơn vị để động viên tinh thần làm việc.

Tại Hội nghị, các đơn vị đã tiến hành bình xét, bầu chọn đơn vị xuất sắc dẫn đầu khối thi đua 2 là Trung tâm Y tế Đức Linh để trình thủ tục đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen năm 2022.

Theo quy chế hoạt động của Khối thi đua 2; Năm 2023, Khối trưởng Khối thi đua 2 là đơn vị Trung tâm Y tế Tánh Linh, Khối phó là Trung tâm Y tế quân dân y Phú Quý và sẽ tổ chức sơ kết tại Trung tâm Y tế huyện Bắc Bình.

* Một số hình ảnh tại Hội nghi Tổng kết Khối thi đua:







 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top