• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Họp Ban Chấp hành phiên họp lần thứ X

25/12/2020 1741 Đã xem

Sáng ngày 24/12, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bình Thuận tổ chức họp thường kỳ Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế lần thứ 10. Triển khai một số nội dung trọng tâm trong hoạt động công đoàn trong thời gian đến.

Hội nghị đã tham gia đóng góp 02 dự thảo Báo cáo: Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội CĐNYT lần thứ 10, nhiệm kỳ 2018-2023 và Báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC,LĐ năm 2020, Phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Quang cảnh Hội nghị BCH CĐNYT lần thứ X

Hội nghị thống nhất thông qua phương án nhân sự để bầu bổ sung 01 đồng chí vào BCH CĐNYT vào Ban Thường vụ CĐNYT, nhân sự để bầu bổ sung 01 đồng chí vào UBKT CĐNYT nhiệm kỳ 2018-2023.

Bàn phương hướng nhiệm vụ trong tâm cho năm 2021 là một trong những nội dung Hội nghị quan tâm, đóng góp ý kiến tích cực. Hội thao là một hoạt động truyền thống của ngành. Tuy nhiên, do tình hình đại dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, ngành Y tế phải tập trung lực lượng y, bác sĩ cho công tác phòng chống dịch,… Do đó, tập thể Ban chấp hành CĐNYT thống nhất trong năm 2021 ngành Y tế sẽ không tổ chức Hội thao cấp ngành mà khuyến khích các công đoàn cơ sở trực thuộc phối hợp với chính quyền tổ chức tại cơ sở, theo cụm - khôi thi đua nhằm duy trì phong trào TDTT trong CNVCLĐ, nâng cao sức khỏe đội ngủ y, bác sĩ để phục vụ nhân dân được tốt hơn.

Thực hiện chủ trương của Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh, nhằm chào mừng ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn ngành Y tế sẽ tổ chức Hội thi cán bộ CĐCS giỏi và đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh theo Quyết định 2151 của Bộ trưởng Bộ y tế.

Công tác tập huấn nghiệp vụ công đoàn có rất nhiều nội dung, tuy nhiên để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của cơ sở, phù hợp thực tiễn từ đó hiệu quả đem lại cao hơn, nâng cao được chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác công đoàn. đồng chí Chủ tịch CĐNYT đã đề nghị các đồng chí trong BCH CĐNYT bàn bạc sâu kỹ và cho ý kiến, kết hợp với việc khảo sát của Chủ tịch CĐCS để từ đó xây dựng kế hoạch công tác trong năm 2021.

Tại Hội nghị lần này, Ban Chấp hành đã gặp mặt và chia tay đồng chí Đinh Ngọc Hải - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế nghĩ hưu theo chế độ nhà nước. Đ/c Nguyễn Thị Xuân Loan, Chủ tịch CĐNYT cũng tặng phần quà cho đồng chí, cảm ơn đồng chí Hải đã có những đóng góp về hoạt động công tác công đoàn tại đơn vị cũng như những đóng góp cho BCH CĐNYT trong thời gian qua. Mong rằng thời gian về nghỉ chế độ đồng chí mạnh khỏe, nếu có dịp đồng chí tiếp tục hiến kế và có những đóng góp cho ngành y tế tỉnh nhà./.

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top