• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Lễ trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

31/12/2019 10211 Đã xem

Qua thời gian tiến hành các quy trình, thủ tục theo quy định, ngày 30/12/2019 tại xã Thôn Xuân Hoà, xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Công đoàn ngành Y tế tiến hành buổi lễ trao nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho Đoàn viên công đoàn Nguyễn Xuân Vũ, 37 tuổi thuộc Công đoàn cơ sở Bệnh viện Da Liễu tỉnh Bình Thuận.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, đồng chí Hồ Thanh Hồng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai, đồng chí Đặng Thị Thơm, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đại diện tập đoàn Phong Thái, tỉnh Đồng Nai. Đồng chí Phạm Minh Tường - Phó Trưởng ban điều hành thôn Xuân Hoà - xã Phong Nẫm - thành phố Phan Thiết. Cùng có các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế, Ban Chấp hành và viên chức của Bệnh viện da liễu tỉnh Bình Thuận.

Căn nhà nhỏ được xây dựng với diện tích 30m2 với tổng kinh phí là 90 triệu đồng, trong đó kinh phí Ban Quản lý quỹ xã hội Công đoàn Bình Thuận hỗ trợ 30 triệu đồng, số tiền còn là của gia đình đoàn viên Vũ đã tích cóp trong nhiều năm qua với sự tảo tần bán từng gói xôi của vợ và đồng lương ít ỏi của một bảo vệ như đoàn viên Vũ.

Tại buổi lễ, khi nhận được quyết định hỗ trợ cùng với lời chúc mừng và lời dặn dò ân cần của các đồng chí lãnh đạo, đoàn viên Nguyễn Xuân Vũ đã vô cùng xúc động trước sự quan tâm, chăm lo của tổ chức công đoàn.

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, đại diện Lãnh đạo địa phương và các đồng nghiệp nơi đoàn viên Nguyễn Xuân Vũ công tác cũng đã đến dự và chúc mừng cho đoàn viên Vũ có được mái ấm mà Anh và gia đình từng mơ ước.

Trong niềm vui và xúc động, Đoàn viên Nguyễn Xuân Vũ hứa phấn đấu thực hiện tốt vai trò đoàn viên công đoàn và dạy dỗ 03 con nhỏ, cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt công tác chuyên môn và tích cực tham gia công tác công đoàn, góp phần thành công chung của đơn vị và Ngành Y tế trong thời gian đến.

* Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top