• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT: Tổ chức thành công Giải Bóng chuyền hơn Nữ lần thứ nhất

17/10/2022 2020 Đã xem

Lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bình Thuận, Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ XI nhiệm kỳ 2023 -2028; Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022).

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và phát động phong trào rèn luyện Thể dục thể thao trong lực lượng nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Y tế Bình Thuận.

Quang cảnh Giải Bóng chuyền hơi Nữ ngành Y tế lần thứ nhất năm 2022

Trong 2 ngày 15 và 16/10/2022, tại Nhà thi đấu Trường Phổ thông trung học Phan Bội Châu, Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức Giải Bóng chuyền hơi Nữ ngành Y tế lần thứ nhất năm 2022.

Đến dự Lễ khai mạc và bế mạc có đồng chí Đặng Thức Anh Vũ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế Bình Thuận; đồng chí Lê Huỳnh Thị Hoa Phượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ban Nữ công Công đoàn ngành Y tế, các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc và đặc biệt là sự có mặt của 200 Vận động viên đến từ có 20 đội của 23 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Ngay sau giờ khai mạc, các đội đã thi đấu trên 03 sân liên tục, các vận động viên đã cống hiến cho Giải những trận đấu hay, quyết liệt, đầy kịch tính, giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng. Trên khán đài luôn có đông đảo cổ động viên reo hò, cổ vũ làm cho không khí Nhà thi đấu cùng thêm "nóng" hơn. Đặc biệt, ở trận chung kết các đội bóng không chuyên đã thể hiện cho người xem khả năng chơi bóng như đội bóng chuyên nghiệp với những pha đập bóng đầy uy lực, những "cú bỏ nhỏ" đầy thông minh và những pha cứu bóng, đỡ bóng, chắn bóng đầy dũng cảm của các Vận động viên không chuyên - những chị em thường ngày là những chiến sĩ áo trắng tận tụy với nghề Y cứu người.

Kết quả giải nhất, giải nhì thuộc về 02 đội miền núi nằm ở Phía tây tỉnh Bình Thuận (Giải nhất: Bệnh viện đa khoa khu vực phía Nam; Giải nhì: Trung tâm Y tế Đức Linh). Đồng hạng ba là Trung tâm Y tế Hàm Tân và Trung tâm Y tế Tánh Linh; 04 Giải khuyến khích thuộc về Liên quân 2 đơn vị (Bệnh viện Đa khoa Khu vực La Gi, Trung tâm Y tế thị xã La Gi); Liên quân 3 đơn vị (Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc Mỹ phẩm Thực phẩm, Trung tâm Pháp Y, Trung tâm Giám định Y khoa), Bệnh viện Da liễu và Bệnh viện phổi tỉnh Bình Thuận.

* Một số hình ảnh Giải Bóng chuyền hơi nữ: 

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top