• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT với Chương trình Tết sum vầy 2021

27/01/2021 3380 Đã xem

Nhằm triển khai Kế hoạch số 239/KH-CĐN ngày 31/12/2021 của Công đoàn ngành Y tế về việc tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy 2021” theo chỉ đạo của Liên đoàn lao động tỉnh Bình Thuận tại Kế hoạch 143/KH-LĐLĐ ngày 30/12/2020. Với mục tiêu hướng về cơ sở; phúc lợi tốt hơn cho đoàn viên và người lao động, các cấp Công đoàn đã có nhiều nỗ lực nhằm tổ chức nhiều chương trình chăm lo Tết thiết thực cho đoàn viên và người lao động, đặc biệt là các trường hợp viên chức, người lao động và con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần san sẻ kịp thời khó khăn với đoàn viên và người lao động.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, toàn ngành tập trung cho công tác phòng chống dịch. Khác với mọi năm, năm nay, Công đoàn ngành Y tế tổ chức hoạt động Tết sum vầy tại cơ sở, với số lượng người tập trung không quá 30 người. Nhờ vậy, không khí trở nên ấm áp và gần gũi hơn.

Trong 03 ngày 25-26- 27/01/2021 Công đoàn ngành Y tế đã đến thăm hỏi, trao quà cho đoàn viên và người lao động, con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và 05 chị không may mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc, Bệnh viện đa khoa An Phước, Công ty cổ phần Dược - Vật tư Y tế Bình Thuận, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh,  Trung tâm Y tế huyện Bắc Bình, Bệnh viện đa khoa Khu vực Bắc Bình Thuận.

Những lời động viên, thăm hỏi thân mật, chân tình của đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế cùng những món quà vật chất tuy trị giá không nhiều nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên, tình cảm ấm áp của tổ chức công đoàn đối với  Đoàn viên Công đoàn, người lao động nhân dịp Tết đến Xuân về.

Anh Hoàng Anh Tuấn, nhân viên Công ty cổ phần Dược - Vật tư Y tế Bình Thuận bày tỏ sự xúc động và cảm ơn Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh, Công đoàn ngành Y tế đã quan tâm thiết thực tới những người có hoàn cảnh khó khăn như anh và hứa sẽ cố gắng phấn đấu, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây là một Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về cả vật chất và tinh thần; người lao động gắn bó với tổ chức công đoàn, hăng hái trong lao động, thực hiện tốt công tác chuyên môn và đón xuân Tân Sửu được an toàn, tiết kiệm, hạnh phúc hơn, ấm áp hơn.

* Một số hình ảnh tại các buổi trao quà:

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top