• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐNYT với Chương trình Tết sum vầy Xuân Quý Mão 2023

12/01/2023 3115 Đã xem

Được sự ủy quyền của Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận, trong 02 ngày 06/01 và 10/01/2023, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế đã tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết 2023” tại hội trường Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Thuận và Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi.

Với mục tiêu hướng về cơ sở; phúc lợi tốt hơn cho đoàn viên và người lao động, các cấp Công đoàn đã có nhiều nỗ lực nhằm tổ chức nhiều chương trình chăm lo Tết thiết thực cho đoàn viên và người lao động, đặc biệt là các trường hợp viên chức, người lao động và con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần san sẻ một phần khó khăn với đoàn viên và người lao động.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào xuân do đội Văn nghệ Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận thật nhộn nhịp và sôi động như là tiếng báo hiệu mùa xuân Quý Mão về cận kề làm cho Đoàn viên công đoàn phấn khởi, quên đi những ngày tháng khó khăn hướng về năm mới, với hy vọng mới.

Tại buổi lễ này, Công đoàn ngành Y tế đã trao 137 phần quà (do Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế tỉnh Bình Thuận tài trợ) và 500.000 đồng tiền mặt (từ nguồn hỗ trợ của Liên đoàn lao động tỉnh) đến các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; 20 phần quà đến các cháu là con của đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và 03 chị không may mắc bệnh hiểm nghèo (riêng 102 phần quà còn lại, Công đoàn ngành Y tế sẽ ủy quyền cho Công đoàn cơ sở tại các huyện trao cho Đoàn viên công đoàn).

Chị Nguyễn Thị Nguyệt, nhân viên Khoa Ngoại Tổng quát thuộc Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh xúc động cảm ơn đến các tổ chức công đoàn trong tỉnh đã hỗ trợ cho những phần quà thiết thực và mong muốn Công đoàn ngành Y tế tiếp tục đề nghị các cấp Công đoàn tiếp tục hỗ trợ cho Đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn. Vì nguồn thu nhập của Bệnh viện giảm sút, không có thu nhập tăng thêm, với đồng lương hiện tại của người lao động rất thấp, đời sống của gặp nhiều khó khăn.

Đồng quan điểm của Đoàn viên công đoàn Lê Minh Trung, công tác tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi, Bà Nguyễn Thị Thu Trinh, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc chia sẻ: Các Đoàn viên công đoàn của Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc rất vui mừng, phấn khởi và hồ hỡi đi đến nơi nhận quà từ rất sớm và đông đủ. Chương trình Tết Sum vầy của tổ chức Công đoàn là chương trình rất ý nghĩa thể hiện sự quan tâm chia sẻ của tổ chức Công đoàn đối với người lao động, tuy món quả chưa phải là lớn nhưng cũng góp phần động viên họ trong giai đoạn khó khăn chung hiện nay.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Loan, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế rất chia sẻ với khó khăn của Đoàn viên công đoàn, đặc biệt sau đợt chống dịch COVID-19 vừa qua, nguồn thu của các cơ sở y tế giảm sút ảnh hưởng đến thu nhập tăng thêm của nhân viên Y tế, bên cạnh đó chính sách đãi ngộ đối với ngành còn nhiều bất cập và chưa tương xứng. Công đoàn ngành Y tế luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng Đoàn viên công đoàn bằng những việc làm cụ thể thiết thực, tranh thủ mọi nguồn lực, vật lực tốt nhất để đem lại cho Đoàn viên công đoàn trong ngành, đặc biệt là những Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã động viên ĐVCĐ, NLĐ cố gắng vượt qua khó khăn, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ; với hy vọng trong năm 2023 ngành Y tế sẽ có thay đổi mới, chính sách mới sẽ giúp nâng cao đời sống cán bộ Y tế, giúp họ an tâm phục vụ nhân dân được tốt hơn.

* Một số hình ảnh tại 02 buổi Tết Sum vầy ở 02 địa điểm:

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top