• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Khởi động phong trào thể dục, thể thao tại Khối thi đua 1 ngành Y tế

06/06/2022 4021 Đã xem

Qua 02 năm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, các hoạt động thể thao, phong trào quần chúng đều giảm xuống hoặc tạm hoãn. Để nâng cao tinh thần“tích cực rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe”, vui vẻ, chia sẻ để góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn là điều cần thiết cho người lao động nói chung và nhân viên ngành y tế nói riêng.

Chiều ngày 03/6, tại Hội trường Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận (BVĐKT) đã tổ chức Hội nghị Khối thi đua 1 trong ngành Y tế do BVĐKT làm Trưởng khối thi đua. Tham dự Hội nghị có Đồng chí Trần Đồng Duy, Phó Chủ tịch CĐNYT, các đồng chí là đại diện cho lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ và chủ tịch công đoàn cơ sở của các đơn vị trong Khối.

Hội nghị đã tiến hành góp ý dự thảo quy chế tổ chức hoạt động của Khối; phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong Khối và đặc biệt là tiến hành thảo luận xây dựng kế hoạch tổ chức Hội thao năm 2022, theo đó Khối sẽ tổ chức Hội thao vào tháng 9/2022 với các môn thi đấu phù hợp nhằm đảm bảo thuận lợi cho các đơn vị nhỏ, có số lượng đoàn viên công đoàn ít đều có thể tham gia.

 Trong những năm trước khối thi đua I chỉ bao gồm các đơn vị của hệ điều trị, năm nay số lượng được đông đảo và phong phú hơn, bao gồm cả một số đơn vị dự phòng tuyến tỉnh (Có thêm 04 đơn vị: Trung tâm kiểm soát bệnh tật, Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm; Trung tâm Pháp y, Trung tâm giám định Y khoa) nâng tổng số đơn vị trong Khối thi đua 1 gồm có 13 đơn vị.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Trần Đồng Duy, Phó Chủ tịch CĐNYT rất vui khi các đơn vị trong Khối đã tích cực triển khai hội thao trong diễn biến bình thường mới của quốc gia và thế giới; nhằm cùng nhau nâng cao sức khỏe theo Lời huấn thị của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mỗi một người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe”. Tuy nhiên đề nghị Khối thi đua xem xét, bổ sung Bảng chấm điểm, môn thể thao của Khối thi đua cho phù với đặc thù 04 đơn vị mới bổ sung vào Khối trong năm nay (Vì có số lượng ĐVCĐ rất ít và đặc thù chuyên môn cũng khác nhau).

* Một số hình ảnh liên quan:

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top