• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Lễ trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho ĐVCĐ Ngành Y tế có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

12/02/2019 26000 Đã xem

Qua thời gian tiến hành các quy trình, thủ tục theo quy định, được sự ủy quyền của Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận. Thường trực Công đoàn ngành Y tế cùng phối hợp với các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo của đơn vị đến tại thôn Đá Mài 1, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân tiến hành các thủ tục trao kinh phí hỗ trợ xây nhà ở Mái ấm công đoàn năm 2018 cho chị Lê Thị Kim Liên là Đoàn viên Công đoàn thuộc Bệnh viện đa khoa Khu vực La Gi và đến tại thôn Tân Hưng, xã Sông Phan, huyện Hàm Tân trao kinh phí hỗ trợ xây nhà ở Mái ấm công đoàn cho chị Lê Thị Hồng Nhung là Đoàn viên Công đoàn thuộc Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân.

Với số tiền 30.000.000 đồng/căn nhà do Ban Quản lý quỹ “Mái ấm công đoàn” thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh quản lý và hỗ trợ, số tiền còn lại là do mỗi Đoàn viên công đoàn tích góp và nhờ sự hỗ trợ, giúp đỡ của bà con láng giềng, họ hàng Nội, Ngoại hai bên để có được mái ấm như hôm nay.

Đến dự buổi lễ các đồng chí lãnh đạo của các tổ chức đoàn thể, cơ quan, đơn vị rất xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn thực sự trong ngôi nhà nhỏ và trống rỗng của các chị, với những lời phát biểu giản dị, chân tình khi nói lên lời cảm ơn các cấp lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể về sự hỗ trợ vật chất và tinh thần của cơ quan, đơn vị cũng như họ hàng đã tạo động lực lớn để gia đình mạnh dạn xây dựng mái ấm che nắng, che mưa và ấm áp như thế này; có được căn nhà đó là niềm mơ ước lớn nhất của cuộc đời và niềm ấm áp thật sự trong dịp xuân Kỷ Hợi 2019.

Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi về gia cảnh, số kinh phí và động viên các chị cố gắng phấn đấu, tích cóp để chi trả các khoản mượn còn lại để đảm bảo cân bằng cho cuộc sống, góp phần xây dựng hạnh phúc, ấm no và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của đơn vị, trong đó có các hoạt động của tổ chức Công đoàn.

Như vậy, trong năm 2018 tổng số tiền hỗ trợ của Ban Quản lý quỹ “Mái ấm công đoàn” thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh cho đoàn viên công đoàn ngành Y tế là 03 trường hợp với tổng số kinh phí là 90 triệu đồng.

Hiện nay, Đoàn viên công đoàn ngành Y tế còn nhiều trường hợp khó khăn về nhà ở rất mong muốn các tổ chức đoàn thể tiếp tục quan tâm hỗ trợ trong năm 2019.

* Một số hình ảnh trong buổi lễ trao hỗ trợ xây nhà Mái ấm công đoàn cho Chị Liên và Chị Nhung

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top