• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Ngành Y tế (TTKSBT) tổ chức Hội thi kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

03/09/2019 5236 Đã xem

Thực hiện theo Kế hoạch của Đảng ủy Sở Y tế về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và văn bản của Công đoàn ngành Y tế; Chiều ngày 29/8 tại Hội trường của Trung tâm kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bình Thuận, Chi bộ 5 thuộc Đảng bộ bộ phận của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Bình Thuận phối hợp với tổ Công đoàn tại đơn vị tổ chức đợt sinh hoạt chính trị kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019).

Tiếp tục khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh, ý nghĩa thiêng liêng của Di chúc chủ tịch Hồ Chí Minh trong cuộc sống; Tạo điều kiện cho các viên chức trong Khoa Xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh -Thăm dò chức năng (Khoa XN-CĐHA-TDCN) tham gia tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Giúp các viên chức, người lao động tại đơn vị nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản trong Di chúc thiêng liêng của Bác. Qua đó, nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng của bản thân.

 Hội thi gồm 3 phần thi: Phần Giới thiệu, phần Năng khiếu và phần Kiến thức. Bên cạnh công tác chuẩn bị Hội thi chu đáo, công phu, nhiều nội dung phong phú của Ban Tổ chức, các "Thí sinh" tại Khoa XN-CĐHA-TDCN đã tích cực tham gia, đầy tinh thần trách nhiệm, các nội dung thi được đầu tư kỹ lưỡng, đúng chủ đề, phù hợp với tính chất công việc tại đơn vị, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc, ý nghĩa.

Phát biểu khai mạc cuộc thi, đồng chí Lê Văn Quân - Bí thư Chi bộ 5 thuộc Đảng bộ bộ phận của Trung tâm kiểm soát bệnh tật khẳng định, cuộc thi tìm hiểu 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa to lớn, góp phần giáo dục nhận thức của cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động tại đơn vị, đặc biệt là thế hệ trẻ trong việc học tập và làm theo tư thưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động tại đơn vị nhìn nhận lại bản thân mình để phấn đấu nhiều hơn nữa, là cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện sự hiểu biết, tài năng, chia sẻ kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ cơ quan, đơn vị giao phó. Mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động chúng ta đều nhìn nhận rằng: Chủ tịch Hồ Chí Minh là lãnh tụ thiên tài, là người thầy vĩ đại của giai cấp công nhân và nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của dân tộc. Người đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp công nhân và giải phóng loài người. "Cuộc đời cao đẹp, phẩm chất đạo đức cách mạng của Người mãi mãi là tấm gương sáng, là niềm tự hào của mỗi chúng ta trong các thời kỳ lịch sử. Mỗi bước đi lên của nhân dân ta, của Đảng ta đều in dấu chân người, với tư cách là người dẫn đường, chỉ lối và linh hồn của cách mạng Việt Nam".

Qua 01 buổi tranh tài giữa các đội dự thi, nổi bật nhất là phần thi năng khiếu tiết mục thi kể chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh của thí sinh Đoàn Thị Diệu và tiết mục hoạ tiết bức tranh chân dung về Bác Hồ của thí sinh Đặng Thanh Tiện đã thể hiện sự đầu tư, năng khiếu của mỗi người tham gia.

Kết thúc phần thi đạt 04 giải gồm: Nhất, Nhì và 02 giải Ba cho các đội tham gia dự thi.

* Một số hình ảnh trong Hội thi:

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top