• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Ngành Y tế tổ chức Hội Diễn nghệ thuật không chuyên CNVCLĐ lần Thứ VII Năm 2019

24/06/2019 5328 Đã xem

         Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), trong 03 ngày 21-23/6/2019; Công đoàn ngành Y tế phối hợp với Sở Y tế tổ chức Hội diễn nghệ thuật không chuyên CNVCLĐ ngành Y tế lần thứ VII năm 2019 tại Hội trường Liên đoàn lao động tỉnh;

          Nhằm đẩy mạnh phong trào hóa văn nghệ hướng về cơ sở, góp phần thiết thực nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động trong toàn ngành, tạo điều kiện cho cán bộ đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có sân chơi giao lưu lành mạnh, học hỏi trao đổi nghệ thuật, phát huy tinh thần hăng say lao động, học tập và trong công tác.

         Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, hát mừng quê hương đất nước và giai cấp công nhân, công đoàn Việt Nam. Hội diễn gồm có 79 tiết mục của 25 đoàn tham gia với các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, múa, tiểu phẩm với sự tham gia của hơn 500 diễn viên không chuyên đến từ các công đoàn cơ sở, các cơ quan, đơn vị trong ngành Y tế.

TS. BS Đặng Thức Anh Vũ - Phó Giám đốc Sở Y tế - Trưởng Ban tổ chức Hội diễn phát biểu Khai mạc

         Hội diễn lần này có nhiều thể loại, tiết mục phong phú đa dạng, có sự đầu tư về dàn dựng, về trang phục, về đạo cụ, âm nhạc, nhiều đội đã có sự đầu tư cao việc múa minh họa, tạo độ hoành tráng cho chương trình cũng như không khí rộn ràng cho hội diễn. Có Công đoàn cơ sở đã tổ chức Hội thi diễn từ cấp cơ sở để tuyển chọn các tiết mục có chất lượng cao để tham gia Hội diễn cấp ngành trong đợt này như Trung tâm y tế Tuy Phong.

         Hội diễn là dịp Công nhân, viên chức, lao động ngành y tế rèn luyện thêm về kỹ năng văn nghệ của mình, cũng là dịp để Anh, Chị Em trao dồi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau nhằm xây dựng đời sống tinh thần trong lực lượng công nhân, viên chức, lao động trong ngành ngày càng phong phú, đa dạng và tạo mối quan hệ để phối hợp tốt với nhau về công tác công đoàn và công tác chuyên môn.

        Theo nhận xét của Nhà thơ, Nhạc sĩ Đỗ Quang Vinh - Trưởng Ban Giám khảo về Hội diễn lần này các đội đã đầu tư hơn các năm trước, qua các thể loại, tiết mục mà các đoàn đã thể hiện tại Hội diễn cho thấy phong trào ngày càng phát triển chất lượng và đi vào chiều sâu hơn lần trước.

        Các tiết mục tham gia Hội diễn đã khai thác tốt giá trị văn hóa nghệ thuật các dân tộc ở địa phương và cả nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, biểu dương những thành tích trong lao động sản xuất, phòng chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm; thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách đạo đức Hồ Chí Minh”, nêu bật những tấm gương điển hình của công nhân, viên chức, lao động trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khẳng định vai trò quan trọng của giai cấp công nhân trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, phê phán và góp phần bài trừ, đẩy lùi những hiện tượng tiêu cực, thói hư tật xấu, tệ nạn xã hội…

TS. BS Đặng Thức Anh Vũ - Trưởng Ban tổ chức và CN Nguyễn Thị Xuân Loan - Phó Ban Tổ chức Hội diễn tặng cờ đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba

          Sau 03 ngày tranh tài sôi nổi, nghiêm túc và chất lượng; Hội diễn nghệ thuật không chuyên trong CNVCLĐ ngành Y tế lần thứ VII năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Phát biểu tại buổi lễ Bế mạc Tiến sĩ, Bác sĩ Đặng Thức Anh Vũ -Phó Giám đốc Sở Y tế - Trưởng Ban tổ chức Hội diễn đã vui mừng nhận thấy ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, các anh chị em công nhân, viên chức, lao động trong ngành còn thể hiện được các tài năng, năng khiếu trong hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Đồng thời khẳng định Hội diễn sẽ là dịp để Đoàn viên công đoàn trong ngành Y tế thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu với nhau hơn góp phần phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Các đơn vị đã đạt giải:

* Giải toàn đoàn:

Giải nhất: Bệnh viện Đa khoa An Phước;

Giải nhì: Bệnh viện Đa khoa Khu vực La Gi

Giải ba: Trung tâm Y tế thành phố Phan Thiết

Giải khuyến khích gồm có 05 đoàn (Trung tâm Y tế Hàm Thuận Bắc, Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam, Liên quân Trung tâm kiểm soát bệnh tật và cơ quan Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Nam Bình Thuận, Bệnh viện đa khoa tỉnh).

Ngoài ra còn có các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích về các thể loại: Đơn ca - Song ca, Tam ca, Tốp ca - Tiểu phẩm và Múa.

* Một số hình ảnh về Hội diễn:

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top