• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Nhiều hoạt động tổ chức nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

06/03/2019 4097 Đã xem

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2019) các Công đoàn cơ sở trực thuộc trong ngành Y tế tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với chính quyền cùng cấp tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống của ngành.

Các đơn vị trong ngành đều có hoạt động tại cho cơ quan, đơn vị trong dịp này. Các Bệnh viện và các Trung tâm Y tế tham dự lễ phát động Chương trình Sức khỏe Việt Nam trực tuyến tại các điểm cầu địa phương do Bộ Y tế triển khai. Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức lễ họp mặt với đội ngũ y, bác sỹ tại đơn vị, buổi họp mặt thật là thân thiện và ấp áp với sự tham dự của các đồng chí là thầy thuốc ưu tú, y, bác sỹ đã về nghỉ hưu theo chế độ cũng đến dự và chia sẻ tình cảm, tâm tư đối với đồng nghiệp. Bệnh viện đa khoa Khu vực Nam Bình Thuận tổ chức hội thao tại đơn vị. Bệnh viện phổi, Trung tâm Y tế Bắc Bình, Trung tâm Y tế Hàm Thuận Bắc,… tổ chức sinh hoạt tại đơn vị.

Đ/c Dương Văn An - Phó Bí thư tỉnh ủy đến thăm Phòng khám đa khoa Khu vực Tân Thuận

Có đồng chí Dương Văn An đến thăm, sau khi nghe đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam, Phòng khám và Trạm Y tế báo cáo tóm tắt tình hình kết quả hoạt động của đơn vị, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể y, bác sĩ đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện công tác, cơ sở vật chất và mong muốn tập thể lãnh đạo cùng đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế, các Phòng khám, các Trạm y tế tiếp tục học tập, nghiên cứu để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và tay nghề; không ngừng trau dồi y đức và nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân, tiếp tục nỗ lực vượt qua những khó khăn, tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong việc phòng bệnh; làm tốt công tác y tế dự phòng và chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho nhân dân;

* Một số hình ảnh hoạt động:

 

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top