• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Xuân Kỷ Hợi ấm áp đến với Đoàn viên công đoàn Ngành Y tế

15/02/2019 4691 Đã xem

Tết Kỷ Hợi 2019 để lại ấn tượng sâu đậm đối với hàng triệu đoàn viên đoàn viên công đoàn cả nước nói chung và đoàn viên Công đoàn ngành Y tế Bình Thuận nói riêng. Hướng đến mục tiêu phúc lợi tốt hơn cho đoàn viên và người lao động, các cấp Công đoàn đã có nhiều nỗ lực nhằm tổ chức nhiều chương trình chăm lo Tết thiết thực cho đoàn viên và người lao động, đặc biệt là các trường hợp viên chức, người lao động và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với sự chuẩn bị chu đáo, sự quan tâm sâu sắc, nhiều chương trình chăm lo có chiều sâu do tổ chức công đoàn khởi xướng đã tạo ra sức lan tỏa rất lớn, góp phần san sẻ kịp thời khó khăn với đoàn viên và người lao động".

Nhằm chia sẻ, động viên người lao động trong ngành mắc bệnh hiểm nghèo tại Hội trường Liên đoàn lao động tỉnh thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao số tiền 6.000.000 đồng cho 06 đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo (Với 1.000.000 đồng/trường hợp).

Đ/c Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tiền
cho Đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo

Tuy số tiền hỗ trợ không lớn về vật chất nhưng là món một món quà tinh thần, thể hiên nghĩa cử đầy lòng nhân ái và sự quan tâm kịp thời của đoàn viên công đoàn hướng đến đồng nghiệp trong ngành y tế có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo giúp họ có thêm tinh thần vượt qua khó khăn, điều trị bệnh, nhanh chóng hồi phục sức khoẻ để tiếp tục cống hiến.

Được sự ủy quyền của Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận. Thường trực Công đoàn ngành Y tế cùng phối hợp với các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo của đơn vị đến tại thôn Đá Mài 1, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân tiến hành các thủ tục trao kinh phí hỗ trợ xây nhà ở Mái ấm công đoàn năm 2018 cho chị Lê Thị Kim Liên là Đoàn viên Công đoàn thuộc Bệnh viện đa khoa Khu vực La Gi và đến tại thôn Tân Hưng, xã Sông Phan, huyện Hàm Tân trao kinh phí hỗ trợ xây nhà ở Mái ấm công đoàn cho chị Lê Thị Hồng Nhung là Đoàn viên Công đoàn thuộc Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân với tổng kinh phí là 60.000.000 đồng (Với 30.000.000 đồng/mái ấm) có được ngôi nhà ấm áp để vui xuân, đón Tết.

Đ/c Nguyễn Thị Xuân Loan - Chủ tịch CĐNYT trao quyết định
cho chị Lê Thị Kim Liên là ĐVCĐ TTYT huyện Hàm Tân

Ngoài ra, Công đoàn ngành Y tế có 22 Em học sinh là con của viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn cũng được lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà với tổng kinh phí là 6.600.000 đồng (Với 300.000 đồng/học sinh).

Đ/c Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà
cho các 
học sinh là con của viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng tặng quà cho 22 Chị là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí là 17.600.000 đồng nhận hỗ trợ từ chương trình Tết Sum vầy năm 2019 (Với 500.000 đồng/công nhân lao động và 01 phần quà trị giá 300.000 đồng).

Đ/c Nguyễn Xuân Phối - Chủ tịch (Người đứng thứ 2 từ trái sang phải) và các Phó Chủ tịch
LĐLĐ tỉnh tặng quà cho viên chức, lao động trong dịp Tết sum vầy 2019

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 30 Anh, Chị có hoàn cảnh khó khăn đang công tác ở vùng sâu, vùng xa ở một số trạm Y tế thuộc Trung tâm Y tế Bắc Bình và Trung tâm Y tế Tánh Linh với tổng kinh phí là 15.000.000 đồng (Với 500.000 đồng/trường hợp).

Đ/c Trần Văn Dũng - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh (Người đứng thứ nhất bên trái)
tặng quà cho nhân viên công tác ở vùng sâu, vùng xa trại Trạm Y tễ xã

Anh Lê Văn Khôi, Nhân viên Trạm Y tế xã Đồng Kho thuộc Trung tâm Y tế Tánh Linh bày tỏ sự xúc động và cảm ơn Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh, Lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế đã quan tâm thiết thực tới những người có hoàn cảnh khó khăn như anh và hứa sẽ cố gắng phấn đấu, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Những lời động viên, thăm hỏi thân mật, chân thành của các cấp lãnh đạo, Những món quà vật chất - tinh thần tuy trị giá không nhiều nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên, tình cảm ấm áp của tổ chức công đoàn đối với cán bộ, Đoàn viên Công đoàn, người lao động cũng như các đơn vị nhân dịp Tết đến Xuân về; kịp thời động viên, khích lệ Công đoàn các cấp cũng như động viên, khích lệ các cán bộ Công đoàn, đoàn viên công đoàn, người lao động gắn bó với tổ chức công đoàn, hăng hái trong lao động, thực hiện tốt công tác chuyên môn và đón xuân Kỷ Hợi được an toàn, tiết kiệm, hạnh phúc hơn, ấm áp hơn.

CĐN Y tế

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top