• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY CP CẤP THOÁT NƯỚC BÌNH THUẬN TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ 5 NGƯỜI

05/09/2022 3155 Đã xem

Hòa chung không khí cả nước, cả tỉnh Chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022); 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992 - 2022). Ngày 01/9/2022 CĐCS Công ty C.P Cấp Thoát Nước đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên trong công ty tổ chức giải bóng đá Mini truyền thống cho đoàn viên và người lao động, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo sự đoàn kết, giao lưu giữa đồng đội, đồng nghiệp thêm gắn kết.

Một số hình ảnh Khai mạc và 5 đội bóng tham gia giải bóng đá.

 

Tham gia giải bóng đá lần này, có 5 đội bóng đến từ công đoàn bộ phận khu vực Phan Thiết, Lagi và Bắc Bình. Trên tinh thần thể thao trong sáng, các đội bóng đã đem đến cho giải đấu không khí vui tươi, sôi động nhưng cũng không kém phần kịch tính và hấp dẫn, thu hút sự quan tâm và cổ vũ viên nhiệt tình của đông đảo khán giả với những pha bóng hay và bàn thắng đẹp.

 

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng thi đấu loạt trận vòng bảng đầu tiên, ngày thứ 2 sẽ diễn ra các trận tiếp theo cho đến vòng chung kết. Sau những trận đấu diễn ra rất sôi nổi, đầy căng thẳng về tỷ số thì giải bóng đá mini 5 người đã khép lại với giải nhất thuộc về Công đoàn Bộ phận Xí nghiệp Xây lắp, Giải Nhì thuộc về liên quân CNCN phan Thiết và Xí nghiệp thoát nước, Giải 3 thuộc về CNCN LaGi . Ngoài ra còn có: 01 giải Vua phá lưới cho cầu thủ mang số 11- N.V.Trình (đội CNCN Phan Thiết và Xí nghiệp Thoát nước), Giải Thủ môn Xuất sắc nhất cho Thủ môn T.C.Sáng (đội CĐBP Xí nghiệp Xây Lắp).

 

 

Hình ảnh nhận cúp của các đội bóng

Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động năm 2022 do Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức; là sân chơi bổ ích dành cho đoàn viên, người lao động sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Giải đấu đã tổ chức thành công tốt đẹp và hứa hẹn sẽ tổ chức nhiều giải đấu truyền thống hơn nữa trong tương lai.

 

Lê Nguyễn Đức Anh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top