• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

TỔ CHỨC TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÁN BỘ CĐCS NĂM 2022

03/10/2022 2991 Đã xem

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn ngành Xây dựng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2018 - 2023, nhằm trang bị kiến thức về lý luận và nghiệp vụ công đoàn, các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ công đoàn các cấp; giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt của công đoàn cơ sở am hiểu pháp luật, nắm vững chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn.

Ngày 30/9/2022, tại Hội trường Viện Quy hoạch Xây dựng tỉnh Bình Thuận, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ Công đoàn cơ sở năm 2022.

(Đ/c Huỳnh Ngọc Chơn - Chủ tịch CĐN triển khai các nội dung tập huấn)

Hội nghị có sự tham dự của 60 đồng chí là Uỷ viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn ngành; Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Uỷ viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn cơ sở.

(Các đồng chí cán bộ CĐCS tham gia tập huấn)

Tại Hội nghị, các đại biểu được tập huấn 03 chuyên đề cụ thể như sau: Chuyên đề 1 (Nghị quyết số 02-NQ/TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới). Chuyên đề 2 (thương lượng, ký kết và tổ chức thực hiện thỏa ước lao động tập thể). Chuyên đề 3 (một số quy định mới về tài chính công đoàn).

(Đ/c Lê Nguyễn Đức Anh - Kế toán CĐN triển khai chuyên đề tài chính)

Với mong muốn xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn ngày càng năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, Ban thường vụ Công đoàn ngành nhân cơ hội này đã lắng nghe những ý kiến đóng góp của các cán bộ trực tiếp làm công tác công đoàn tại đơn vị, tiếp xúc thường xuyên với người lao động để biết được tâm tư, nguyện vọng, tình cảm đối với hoạt động công đoàn. Từ đó, Công đoàn ngành có những hướng dẫn, chỉ đạo Công đoàn cơ sở hợp lý, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ, phát huy vai trò, trách nhiệm của Công đoàn vì sự phát triển Công đoàn.

 

 

 

 

 

 

Lê Nguyễn Đức Anh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top