• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

CĐCS Cảng Phú Quý phối hợp với đoàn thể tổ chức Quốc tế thiếu nhi cho con đoàn viên- CNVCLĐ

01/06/2022 2874 Đã xem

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) , chiều ngày 29/5/2022; Công đoàn cơ Sở Cảng Phú Quý phối hợp cùng với các tổ chức đoàn thể tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu cho các cháu là con em các cán bộ, CNVC-LĐ tại đơn vị để chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Buổi gặp mặt, giao lưu diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và ấm cúng với sự hồn nhiên, vui tươi của gần 20 cháu thiếu niên, nhi đồng. Các cháu được gặp gỡ, chuyện trò và cùng nhau chơi các trò chơi như:  lái tàu, đua xe, câu cá, tắm hồ bơi… tại khu vui chơi xã Tam Thanh. Đặt biệt khu dã ngoại tắm hồ bơi được các cháu thích thú khi lần đầu tiên được trải nghiệm tắm hồ tại Phú Quý.

Để định hướng cho các cháu trong học tập, đồng chí Đặng Thị Tình Người: Chủ tịch Công đoàn Cảng Phú Quý cũng đã tuyên truyền định hướng cho trẻ phải chăm ngoan, học giỏi, vâng lời bố mẹ để sau này trở thành người có ích cho xã hội. Các tổ chức đoàn thể đã tặng quà cho 19 cháu với tổng số tiền 4.750.000 đồng (Bốn triệu, bảy trăm năm mươi nghìn đồng chẵn) nhằm tuyên dương và khen thưởng khích lệ, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu để đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.

Những món quà ý nghĩa đã góp phần động viên, khuyến khích tinh thần các cháu sau một năm học tập, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích; cũng như tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, động viên toàn thể cán bộ, CNVC-LĐ thêm hăng say lao động, đóng góp sức mình vào sự phát triển ngày càng vững mạnh của đơn vị.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt

Đặng Thị Tình Người - Chủ tịch CĐCS Cảng Phú Quý

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top