• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn ngành Giao thông vận tải Bình Thuận tổ chức giải bóng đá Mini trong CNVCLĐ

10/12/2018 4685 Đã xem

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 29 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân, Công đoàn ngành Giao thông vận tải Bình Thuận tổ chức giải bóng đá Mini trong CNVCLĐ trong ngành.

Tham dự giải Giải bóng năm nay có 09 đội bóng với hơn 100 vận động viên và hàng trăm lượt cổ động viên nhiệt tình cổ vũ cho các trận đấu.

Trải qua 2 ngày thi đấu sôi nổi (ngày 08 và 09/12/2018) với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, các đơn vị tham dự giải đã thể hiện sự chuẩn bị và đầu tư khá tốt cả về chất lượng chuyên môn lẫn kỷ luật thi đấu. Sau 13 trận đấu với tinh thần cao thượng, trung thực và nỗ lực hết mình, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính và bất ngờ, mang lại không khí vui tươi sôi nổi.

Trận chung kết tranh Cup vô địch giữa HTX vận tải ô tô Phan Thiết với Công ty TNHH đầu tư Tân Hà, sau hai hiệp đấu khá căng thẳng và sôi động trên sân với tỷ số 4-0, HTX vận tải ô tô Phan Thiết giành chức vô địch mùa giải năm nay.

Giải bóng đá Mini ngành Giao thông vận tải Bình Thuận đã đạt được mục tiêu đề ra đó là mang lại đời sống tinh thần phong phú cho người lao động, giúp người lao động có thêm niềm vui, lạc quan, yêu ngành, yêu nghề và thắt chắt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành.

Một số hình ảnh tại giải:

 

Công đoàn ngành giao thông vận tải

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top