• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Công đoàn Viên chức tỉnh thẩm định chất lượng công đoàn cơ sở cuối năm

28/11/2019 3960 Đã xem

Thẩm định chất lượng công đoàn cơ sở vào dịp cuối năm là giúp các công đoàn cơ sở nhìn nhận lại kết quả hoạt động trong năm của mình, nhận biết được những hạn chế và thế mạnh của mình để năm sau hoạt động tốt hơn, giúp Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh xem xét công nhận chất lượng công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019 sát thực chất hơn theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh.

Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh xây dựng kế hoạch số 15/ KH-CĐVC thẩm định việc thực hiện xây dựng, chấm điểm công đoàn cơ sở vững mạnh năm 2019. Thành lập 04 Tổ thẩm định do các đồng chí Thường trực - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh làm Tổ trưởng sẽ thẩm định chất lượng xây dựng công đoàn cơ sở cuối năm tại 18 công đoàn cơ sở trực thuộc. Tham dự các buổi thẩm định của các tổ là  Ban Thường vụ hay Ban Chấp hành công đoàn cơ sở.

Thẩm định tại Công đoàn cơ sở Sở Lao động Thương binh và Xã hội

Để đạt số điểm theo quy định, tại buổi làm việc các công đoàn cơ sở đã chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến việc chấm điểm các tiêu chí, tài liệu minh họa cụ thể cho số điểm thưởng thông qua việc xây dựng báo cáo các nội dung tiêu chí chấm điểm công đoàn cơ sở vững mạnh tại Hướng dẫn số 07/HD-CĐVC ngày 24/9/2018 và kết quả thực hiện các chỉ đạo của Công đoàn Viên chức tỉnh trong năm 2019. Tổ thẩm định nghiên cứu tài liệu và trực tiếp làm việc với BTV hoặc BCH công đoàn cơ sở để làm rõ những nội dung có liên quan, trao đổi đề xuất, yêu cầu đối với công đoàn cơ sở được thẩm định về những nội dung cần phát huy hơn nữa, những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

Thẩm định tại Công đoàn cơ sở Hội Liên hiệp phụ nữ

Với những tiêu chí chấm điểm đã được cụ thể hóa, mang tính định lượng, làm việc trên tinh thần hướng dẫn, phân tích các Tổ thẩm định và Ban Chấp hành CĐCS đã đạt được sự đồng thuận cao về kết quả chất lượng trong năm của từng đơn vị, tạo ra được những điểm nhấn cụ thể trong công tác công đoàn và phong trào thi đua năm 2019./.

VP CĐVC

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top