• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Cụm thi đua đua III hoàn thành hoạt động trong năm 2022

11/08/2022 2290 Đã xem

Cụm thi đua III thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh có 10 công đoàn cơ sở với gần 800 cán bộ, đoàn viên đang sinh hoạt tại các cơ quan ban ngành của tỉnh, thực hiện chương trình hoạt động của Cụm thi đua trong năm 2022, Ban cán sự Cụm đã lên kế hoạch tổ chức 02 hoạt động. 

Đội tuyển của các công đoàn cơ sở về dự Ngày hội Trò chơi dân gian

Hoạt động thứ nhất là góp kinh phí cùng Công đoàn Viên chức tỉnh xây tặng 01 căn nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trong Cụm là anh Thái Văn Quyền – sinh năm 1974, Nhân viên chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp cơ sở Tân Hà thuộc Sở Lao động, Thương binh – Xã hội, thường trú Thôn Đông Thuận, xã Tân Hà, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Vơ chồng anh  Quyền đều khuyết tật, mồ coi từ nhỏ. Chị bị liệt 2 chân, anh thì mù 2 mắt, gia đình được xã Tân Hà chứng nhận là hộ nghèo. Nhà ẩm thấp, tường đã nứt, không sơn phết, dậm vá nhiều chỗ, nhà vệ sinh không sử dụng được, nền nhà thấp so với mặt đường bê tông 0,3m. Quỹ Mái âm công đoàn tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, Cụm góp 20 triệu đồng đã xây nên căn nhà khang trang với diện tích gần 60m2, trị giá gần 100 triệu đồng.

Cụm III trao kinh phí hỗ trợ xây nhà anh Quyền

Hoạt động thứ 2 là tổ chức Ngày hội các trò chơi nhân gian và thi hát karaoke với chủ đề Những chiến binh vượt bão, gồm các trò chơi như Đập heo đất, Nhảy bao bố tiếp sức, Cuộc đua thú nhún, Đi tìm ngọc quý, Ai khéo hơn ai….Ngày hội đã đã tạo nên những tiếng cười sảng khoái, hấp dẫn và lôi cuốn mọi người tham gia với tinh thần đồng đội cao nhất bằng những tràn pháo tay vang dài …thu hút gần 300 lượt đoàn viên tham gia.

Các Đội tham gia trò chơi Cuộc đua thú nhún

Các Đội tham gia trò Ai khéo hơn ai

Thông qua các hoạt động do cụm tổ chức đã góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm của Ban Cán sự Cụm và các thành viên để Quy chế hoạt động Cụm thi đua của Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức tỉnh ngày càng hiệu quả. Các công đoàn cơ sở trong Cụm có thêm một điều kiện để trao đổi, giao lưu và thắt chặt mối đoàn kết, hỗ trợ nhau trong mọi mặt tạo nên nét mới trong hoạt động công đoàn, làm cho công đoàn ngày càng vững mạnh, là chỗ dựa vững chắc cho đoàn viên và người lao động.

Cụm TĐ số 3

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top