• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

ĐẠI HỘI CĐCS CÔNG TY GRANITE RẠNG ĐÔNG LẦN THỨ NHẤT, NHIỆM KỲ 2018-2023

01/10/2018 6087 Đã xem

            Ngày 28/9/2018 CĐCS Công ty Granite Rạng Đông tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018-2023. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Văn Chương, Chủ tịch Công đoàn Ngành Giao thông vận tải; đồng chí Lâm Sĩ Chương, bí thư chi bộ và 89 đoàn viên công đoàn thuộc công ty.

(đồng chí Phạm Văn Chương - Chủ tịch CĐN Giao thông vận tải phát biểu chỉ đạo Đại hội)

         Từ khi thành lập cho đến nay, CĐCS Công ty Cổ phần Granite Rang Đông đã phát huy tốt vai trò chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; cùng với lãnh đạo Công ty chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ trong đơn vị. Phối hợp tốt với chuyên môn thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho người lao động như tiền lương, việc làm, chế độ BHXH, BHTN, BHYT ... Ban chấp hành công đoàn đã triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết, chương trình hành động của công đoàn cấp trên. Quan tâm đến việc củng cố và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh; vận động đoàn viên tham gia các quỹ xã hội do công đoàn cấp trên phát động; thực hiện tốt việc trích nộp kinh phí, đoàn phí công đoàn; các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được duy trì thường xuyên.

          Ngoài ra BCH Công đoàn cũng đã phối hợp với với Lãnh đạo công ty triển khai thực hiện nhiều chính sách, chế độ đãi ngộ cho CNLĐ trong đơn vị như: Tạo điều kiện cho người lao động tạm ứng trước tiền lương để mua đất, làm nhà, kết hôn…, với số tiền là 171.000.000 đồng. Xây dựng nhà ở, bếp ăn tập thể, khu vệ sinh riêng biệt nam nữ và nhà ở tập thể cho các cặp gia đình; hỗ trợ chi phí tiền ăn hàng ngày (03 bữa). Khi người lao động xây nhà ở được hỗ trợ 100% khối lượng đá cần sử dụng và giảm giá một số vật tư, sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu. Hai người cùng Công ty kết hôn được tặng quà, giá trị 04 triệu đồng và nhiều chế độ phúc lợi khác. Từ những việc làm thiết thực đó đã tạo niềm tin và động lực để đoàn viên Công nhân lao động hăng hái lao động sản xuất, phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

        Tại Đại hội đã có nhiều ý kiến thảo luận đóng góp, xây dựng phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2018-2023. Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới gồm 05 đồng chí, đồng chí Đặng Đức Duy, Phó tổng giám đốc được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn Công ty Granite Rạng Đông, nhiệm kỳ 2018-2023.

Một số hình ành Đại hội: 

 

 

Công đoàn ngành giao thông vận tải

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top