• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

ĐIỂM SÁNG TỪ CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CHUNG TAY CHĂM LO LỰC LƯỢNG TUYẾN ĐẦU PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

24/09/2021 4624 Đã xem

Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 bùng phát lần thứ tư diễn biến rất phức tạp, khó lường, tác động toàn diện tới sản xuất và đời sống của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ và nhân dân. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của các cấp, các ngành, Công đoàn các cấp trong huyện Đức Linh đã tăng cường các biện pháp tuyên truyền, phòng, chống dịch bệnh để góp phần cùng Đảng, Nhà nước tập trung trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống, sức khỏe của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ và nhân dân. Tùy điều kiện, đặc điểm tại mỗi cấp, mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương, các cấp công đoàn tham mưu cấp ủy, phối hợp với chính quyền, chuyên môn cùng cấp tuyên truyền, có cách làm hay, sáng tạo, phù hợp với thực tế để nỗ lực cùng  nhau vượt qua đại dịch.

Từ đầu tháng 8/2021, xã Mê Pu thành lập 03 chốt kiểm soát dịch tại các điểm có đường dân sinh giáp ranh huyện Tánh Linh và tỉnh Lâm Đồng, với số lượng 25 người hằng ngày tham gia trực chốt. Để có thêm nguồn lực cùng địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra, Công đoàn cơ sở xã Mê Pu đã kịp thời phối hợp, huy động các công đoàn cơ sở trên địa bàn xã và mạnh thường quân cùng nhau chung tay vào nhiệm vụ chăm lo đời sống cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19. Hằng ngày, chăm lo 02 bữa cơm trưa, chiều cho 50 phần ăn, số tiền vận động phục vụ cho việc nấu ăn này hơn 50 triệu đồng. Một việc làm tuy nhỏ nhưng đó là sự động viên, khích lệ tinh thần đối với các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã.

Ngoài việc chăm lo đời sống cho các lượng phòng chống dịch tại địa phương, Công đoàn cơ sở xã Mê Pu đã vận động các nguồn lực, các mạnh thường quân ủng hộ các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện như: gạo, mì gói, nhu yếu phẩm… trị giá trên 4 triệu đồng.  

Trong lúc khó khăn dịch bệnh, những việc làm đầy ý nghĩa này cần tỏa sáng hơn bao giờ hết, những việc làm ấy sẽ mang đến niềm tin, động viên lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện kiểm soát tốt dịch bệnh trên địa bàn huyện, quyết tâm đẩy lùi, chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Một số hình ảnh tham gia hoạt động của CĐCS xã Mê Pu:

 

 

 

LĐLĐ Đức Linh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top