• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

HỘI NGHỊ TUYÊN DƯƠNG ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN NGÀNH GIAO THÔNG VẬN TẢI GIAI ĐOẠN (2016 -2020)

25/06/2020 3951 Đã xem

Ngày 25/6/2020 Công đoàn ngành Giao thông vận tải tổ chức Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ ngành Giao thông vận tải giai đoạn (2016 – 2020). Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành, Uỷ ban kiểm tra Công đoàn ngành Giao thông vận tải Bình Thuận  và 50 đại biểu đại diện các tập thể cá nhân điển hình tiến tiến của ngành Giao thông vận tải.

Trong 5 năm (2016-2020) dưới sự lãnh đạo sâu sát của Liên đoàn Lao động tỉnh và Đảng ủy Sở Giao thông vận tải, sự phối hợp đồng bộ, có hiệu quả của chuyên môn và các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội trong ngành; phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng của ngành Giao thông Vận tải đã có chuyển biến tích cực. Ngành đã tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước phù hợp có tính liên tục, nội dung tiêu chí thi đua cụ thể, khá rõ ràng đã bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, của tổ chức công đoàn và của ngành, nhờ đó công tác thi đua khen thưởng đã đảm bảo về chất lượng và hiệu quả, góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu nhiệm vụ chính trị mà ngành đã đề ra. Đặc biệt trong giai đoạn (2016-2020) Phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong  ngành đã có bước phát triển mạnh mẽ cả bề rộng và chiều sâu; thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia. Qua phong trào, ngoài việc cán bộ công nhân viên chức lao động trong ngành ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, còn có nhiều tập thể và cá nhân phát huy tính năng động, sáng tạo, chịu khó nghiên cứu, áp dụng sáng kiến cải tiến trong công tác. Từ đó đã có hơn 200 đề tài sáng kiến cải tiến kỹ thuật được Hội đồng sáng kiến của Sở, của đơn vị công nhận, đánh giá cao và áp dụng có hiệu quả trong công tác quản lý và sản xuất tại cơ sở.

Ngoài việc tổng kết đánh giá những kết quả đã đạt được, những ưu khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua và khen thưởng, rút ra những bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua và làm tốt công tác khen thưởng trong thời gian tới. Hội nghị đã biểu dương, tôn vinh 04 tập thể, 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn (2016-2020) của ngành Giao thông vận tải. Hội nghị cũng đã thông qua danh sách gồm 05 tập thể và 04 cá nhân đại diện cho 23 công đoàn cơ sở và hơn 2000 đoàn viên công đoàn trong ngành tham dự Hội nghị điển hình tiên tiến cấp tỉnh.

Hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ ngành Giao thông vận tải giai đoạn (2016 – 2020) là dấu mốc quan trọng, tạo bước phát triển mới trong phong trào thi đua yêu nước của ngành, tiếp thêm sức mạnh, khơi dậy, cổ vũ tinh thần hăng hái thi đua lao động sản xuất, cùng nhau đoàn kết, đồng tâm, vượt khó, tất cả vì sự nghiệp phát triển giao thông vận tải của tỉnh nhà ./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

Đại diện các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến phát biểu tham luận tại Hội nghị

Các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến được tuyên dương, khen thưởng tại Hội nghị

Công đoàn ngành giao thông vận tải

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top