• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hội nghị tập huấn cho cán bộ công đoàn cơ sở năm 2019

28/10/2019 4700 Đã xem

Để phát huy vai trò của mình trong việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho người lao động, trở thành cầu nối tin cậy của người lao động với tổ chức, đề ra các giải pháp nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên CNLĐ thì cán bộ làm công tác công đoàn có vai trò rất quan trọng. Nhằm nâng cao trình độ lý luận, nghiệp vụ, kỹ năng công tác cho cán bộ Công đoàn cơ sở đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn các KCN Bình Thuận lần thứ III. Ngày 26 tháng 10 năm 2019 tại Hội trường BQL các KCN Bình Thuận, Ban Thường vụ Công đoàn các KCN tổ chức tập huấn nghiệp vụ Công đoàn cho cán bộ CĐCS năm 2019.

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ Công đoàn cơ sở năm 2019

 

đ/c Nguyễn Hữu Danh - Chủ tịch CĐ các KCN Bình Thuận báo cáo tại Hội nghị

Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Danh – Chủ tịch Công đoàn các KCN, đồng chí Trương Duệ - UV BTV Công đoàn các KCN và gần 60 đồng chí là UV BCH, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, UBKT phụ trách kiểm tra tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc về tham dự.

Tại Hội nghị đ/c Nguyễn Hữu Danh - Chủ tịch Công đoàn các KCN Bình Thuận báo cáo 03 chuyên đề: Thương lượng TƯLĐ tập thể và vai trò của CĐCS, Hoạt động của UBKT CĐCS và Những quy định về công tác tài chính của CĐCS.

Qua lớp tập huấn đã trang bị cho đội ngũ cán bộ CĐCS những kiến thức hết sức bổ ích, giúp cán bộ công đoàn nắm vững nguyên tắc cơ bản, những điểm mới trong hoạt động công đoàn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn. 

Gia Thuận

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top