• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Hội thao CNVCLĐ các KCN Bình Thuận lần thứ VI-2018

04/12/2018 5660 Đã xem

Sáng ngày 01/12/2018 Công đoàn các khu công nghiệp Bình Thuận tổ chức khai mạc Hội thao CNVCLĐ các KCN Bình Thuận lần thứ VI-2018 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Bình Thuận. Hội thao diễn ra trong 02 ngày từ ngày 01– 02/12/2018 với sự tham dự gần 400VĐV đến từ 19 đơn vị là các doanh nghiệp đang đóng trên địa bàn các KCN tham gia tranh tài gồm 05 môn thi đấu: môn Bóng đá mini Nam, Bóng đá Mini nữ, bóng bàn, Bóng chuyền hơi nam – nữ phối hợp và môn kéo co nam – nữ.

Đến dự Lễ khai mạc có Đại diện Sở Văn hóa thể thao và Du lịch, đại diện BQL các KCN Bình Thuận và một số Lãnh đạo các Doanh nghiệp trong các KCN Bình Thuận.

Lễ Khai mạc hội thao CNVCLĐ các KCN Bình Thuận lần thứ VI-2018

Hội thao CNVCLĐ các KCN lần thứ VI năm 2018 đây là hoạt động thường xuyên nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục – thể thao cho cán bộ, công nhân lao động tại các doanh nghiệp thuộc các khu công nghiệp Bình Thuận,  tăng cường giao lưu học hỏi giữa các doanh nghiệp, tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII và chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2018.

Hoạt động này là động lực thúc đẩy sự phát triển phong trào TDTT trong CNVCLĐ các KCN Bình Thuận; đồng thời giúp các Công đoàn cơ sở từng bước xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, lối sống lành mạnh trong CNVCLĐ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác của cơ quan, đơn vị, hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội năm 2018.

Sau 02 ngày tranh tài thi đấu Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho CĐCS Công ty TNHH May Thuận Tiến, giải nhì toàn đoàn cho Công ty CP Rạng Đông và giải ba toàn đoàn cho CĐCS Công ty TNHH TM-SX Quản Trung.

Một số hình ảnh về Hội thao CNVCLĐ các Khu công nghiệp tỉnh Bình Thuận lần thứ VI năm 2018:

thi đấu tranh tài môn Bóng đá Nam

 

Các VĐV thi đấu môn Bóng chuyền hơi Nam - Nữ phối hợp

 

Các VĐV thi đấu môn kéo co Nam - Nữ

 

Đ/c Nguyễn Hữu Danh - Trưởng ban Tổ chức trao giải Toàn đoàn cho các đơn vị đạt giải

Gia Thuận

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top