• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

24/10/2018 5881 Đã xem

Với mong muốn tạo ra những sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CNLĐ, nhất là ĐVCĐ, CNLĐ nữ, tại hội trường Công ty TNHH May Thuận Tiến đã tổ chức buổi sinh hoạt chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018 cùng với buổi sinh hoạt thì BCH CĐCS phối hợp với Đoàn thanh niên và Hội Cựu chiến binh Công ty tổ chức Hội thi “Cặp đôi hoàn hảo năm 2018”.

Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí đồng chí Nguyễn Hữu Danh –  Chủ tịch CĐ các KCN; Ban Lãnh đạo Công ty TNHH May Thuận Tiến; BCH CĐCS Công ty TNHH May Thuận Tiến cùng với 1460 CNLĐ tham dự.

Thông qua buổi sinh hoạt nhằm giúp cho mỗi đoàn viên trong công ty ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam, từ đó nêu cao vai trò của phụ nữ trong cuộc sống xây dựng đất nước, xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn và xây dựng cuộc sống gia đình bình đẳng hành phúc.

Sau buổi sinh họat thì Công ty tổ chức Hội thi văn hóa văn nghệ với chủ đề: “Cặp đôi hoàn hảo năm 2018”. Hội thi diễn ra trong không khí hào hứng và rất sôi nổi. Hơn hai giờ đồng hồ Ban giám khảo cũng lựa chọn ra những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn để trao giải. Những tiết mục ca ngợi về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, ca ngợi quê hương đất nước… được các đội thể hiện tròn trịa, tạo nên sự vui tươi, hân hoan, phấn khởi cho Hội thi.

Một số hình ảnh Hội thi

 

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top