• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Tin Tức

Tuyên truyền về phòng, chống ma túy và tác hại của thuốc lá cho công nhân lao động tại KCN năm 2018

24/09/2018 5576 Đã xem

Thực hiện Kế họach số 01/KH-LĐLĐ ngày 18/07/2018 của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận về việc Ban hành kế hoạch mở lớp tuyên truyền về phòng, chống ma túy và tác hại của thuốc lá cho công nhân lao động tại các khu công nghiệp năm 2018.

Ngày 22/09/2018, tại Hội trường Công ty TNHH Quốc Tế Right Rich, Công đoàn các KCN Bình Thuận phối hợp với Ban Tuyên Giáo LĐLĐ tỉnh Bình Thuận tổ chức lớp tuyên truyền về phòng, chống ma túy và tác hại của thuốc lá cho công nhân lao động tại các khu công nghiệp năm 2018. Tham dự có đ/c Nguyễn Hữu Danh – Chủ tịch Công đoàn các KCN Bình Thuận, đ/c Lê Huỳnh Thị Hoa Phượng – Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo LĐLĐ tỉnh Bình Thuận, đ/c Đào Xuân Việt – Phòng PV 28 Công an tỉnh Bình Thuận cùng với 100 công nhân, lao động của 04 đơn vị thuộc KCN Hàm Kiệm II là Công ty TNHH Quốc Tế Right Rich, Công ty TNHH NPL giày dép Thành Vượng, Công ty TNHH Du Hưng, Công ty TNHH Hoằng phú tham dự.

đ/c Nguyễn Hữu Danh - Chủ tịch CĐ các KCN Phát biểu tại Hội nghị tuyên truyền

Tại Hội nghị Đ/C Đào Xuân Việt - Phòng PV 28 Công an tỉnh Bình Thuận truyền đạt những nội dung quan trọng về tình hình tội phạm ma túy và công tác đấu tranh với tội phạm buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy trong cả nước nói chung và tỉnh Bình Thuận nói riêng; giới thiệu các loại ma túy, đặc biệt nhấn mạnh các loại ma túy mới thâm nhập vào Việt Nam, các loại ma túy tổng hợp. Trên cơ sở đó Người lao động được trang bị kiến thức về cách nhận biết các chất ma tuý thường gặp trong xã hội hiện nay, những tác hại của ma tuý và hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật liên quan tới phòng chống ma tuý. 

đ/c Đào Xuân Việt - Phòng PV28 Công an tỉnh Bình Thuận tuyên truyền về pháp luật phòng, chống ma túy

Đ/c Lê Huỳnh Thị Hoa Phượng – Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo LĐLĐ tỉnh Bình Thuận Truyền đạt những thông tin về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người, những bệnh lý dễ mắc phải do hút và hít khói thuốc lá thụ động. Người lao động cũng đã được cung cấp một số thông tin về sự tàn phá của thuốc lá đối với sức khỏe con người, với môi trường, xã hội và kinh tế của mỗi gia đình.

Thông qua lớp tuyên truyền là cơ sở giúp CNLĐ được tìm hiểu các nội dung trách nhiệm của mình đối với bản thân, gia đình, doanh nghiệp, xã hội, để mỗi người nâng cao nhận thức và chủ động phòng, chống ma túy và tác hại của thuốc lá.

Gia Thuận

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top