• Tuy Phong 1
  • Tuy Phong 2
  • Tuy Phong 3
  • Tuy Phong 4
Tin Tức

Kịp thời hỗ trợ “điểm nóng” về dịch bệnh Covid – 19

15/12/2021 3553 Đã xem

Trong những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid – 19 xảy ra tại một số địa bàn của huyện Tuy Phong chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, qua test nhanh kháng nguyên và lấy mẫu tầm soát PCR tại một số khu vực có nguy cơ cao đã phát hiện số lượng người dân bị nhiễm bệnh lây lan ngoài cộng đồng khá nhiều. Để kịp thời điều tra dịch tễ, khoanh vùng dập dịch, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid – 19 huyện đã chỉ đạo phong tỏa một số khu vực tại những địa bàn có nguy cơ là “điểm nóng” về dịch bệnh Covid- 19 nhằm kịp thời khống chế, xử lý dứt điểm không để lây lan, phát sinh thêm ca nhiễm mới.

Với tinh thần và trách nhiệm, góp phần cùng một số địa phương tăng cường công tác hỗ trợ người dân trong khu vực phong tỏa, những ngày qua, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phong đã vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân đóng góp, hỗ trợ kinh phí 19.950.000 đồng để mua vật tư y tế. Vào chiều ngày 10/12/2021, đồng chí Lê Ngọc Linh – Phó Chủ tịch phụ trách Liên đoàn Lao động huyện, đại diện mạnh thường quân đã tổ chức đi thăm, trao tặng trực tiếp 400 túi thuốc hỗ trợ điều trị F0, 3.000 khẩu trang y tế, 500 chai nước khoáng tại 03 địa bàn thị trấn Liên Hương, thị trấn Phan Rí Cửa, xã Chí Công nhằm góp phần chia sẻ khó khăn ở một số địa phương trong thời điểm dịch bệnh bùng phát.

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phong trân trọng ghi nhận sự đóng góp, hỗ trợ kịp thời của Công đoàn công ty cổ phần CP Việt Nam chi nhánh Bình Thuận, Công đoàn công ty cổ phần phong điện Thuận Bình, một số cá nhân là mạnh thường quân… đã đồng hành cùng tổ chức Công đoàn trong đợt hỗ trợ này.

Với quyết tâm cao và sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, chúng ta luôn tin tưởng và hy vọng các khu vực bị phong tỏa được quản lý chặt chẽ, phấn đấu đến ngày 25/12/2021 sẽ khống chế, kiểm soát được tình hình dịch bệnh Covid – 19 tại các địa bàn nêu trên.

LĐLĐ Tuy Phong

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top