• Tuy Phong 1
  • Tuy Phong 2
  • Tuy Phong 3
  • Tuy Phong 4
Tin Tức

Tuy Phong trao quà Tháng hành động vì trẻ em

20/06/2022 1803 Đã xem

Nhằm tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho con đoàn viên và người lao động có hoàn cản khó khăn nhân dịp Tháng hành động Vì trẻ em năm 2022. Qua đó, tiếp tục vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhất là người sử dụng lao động trực tiếp ủng hộ các nguồn lực để tổ chức các hoạt động hỗ trợ, chăm lo thiết thực cho đoàn viên và người lao động. 

Vừa qua, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Tuy Phong đã tổ chức buổi trao quà cho 30 con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các công đoàn cơ sở ngoài khu vực Nhà nước. Tham dự buổi lễ có bà Trương Thị Thùy Linh - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện và đại diện Ban Dân vận Huyện ủy.

Tại buổi lễ, bà Trương Thị Thùy Linh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã phát biểu động viên, thăm hỏi các cháu và tặng 30 suất quà cho 30 cháu là con của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, hiện vật bằng tiền mặt với tổng kinh phí 15 triệu đồng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng (nguồn kinh phí từ LĐLĐ tỉnh)

Ngoài ra, một số cháu vì lý do sức khỏe không tham dự được, bà Trương Thị Thùy Linh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã đến thăm và trao quà cho các cháu.

“Chúng ta không chỉ có tháng hành động vì trẻ em mà phải luôn luôn hành động vì trẻ em” (trích lời của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính).Với tinh thần ấy, các cấp công đoàn quan tâm và triển khai thực hiện xuyên suốt trong năm. Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 với chủ đề: “Chung tay chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em” là dịp để các cấp chính quyền địa phương, gia đình, cộng đồng tiếp nhận và quản lý, giám sát trẻ em về hoạt động hè tại địa phương; tổ chức cho trẻ em một mùa hè an toàn, giảm đuối nước, giảm thiểu các vụ trẻ em bị bạo lực, xâm hại, bóc lột./.

LĐLĐ Tuy Phong

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top