• Hàm Thuận Bắc 1
  • Hàm Thuận Bắc 2
  • Hàm Thuận Bắc 3
Tin Tức

LĐLĐ huyện Hàm Thuận Bắc: Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021

13/01/2022 2336 Đã xem

Sáng ngày 12/01/2022, Liên Đoàn Lao Động huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Về dự có đồng chí Trần Ngọc Hùng - Phó Ban Dân vận Huyện ủy, Thường trực LĐLĐ huyện, ủy viên BCH, ủy viên UBKT liên đoàn lao động huyện và các đồng chí trưởng, phó các cụm thi đua CĐCS.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện thông qua kế hoạch PĐTĐ năm 2022

Năm 2021 khi dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát mạnh và kéo dài đã ảnh hưởng đến tư tưởng, đời sống của đoàn viên, CNVCLĐ; tuy nhiên dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh; cùng với sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn huyện đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi góp phần hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Tại hội nghị Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ ra được những kết quả đạt được trong hoạt động công đoàn năm 2021, đồng thời đề ra kế hoạch phát động thi đua trong CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Trần Ngọc Hùng - Phó Ban Dân vận Huyện ủy đã biểu dương những kết quả đạt được trong hoạt động công đoàn năm 2021, đồng thời đồng chí cũng định hướng những nhiệm vụ trọng tâm hoạt động công tác Công đoàn trong thời gian tiếp theo, tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động và tổ chức các hoạt động phong trào trong đoàn viên, CNVCLĐ; tiếp tục quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đoàn viên và CNVCLĐ. Thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tại hội nghị đã có 1 tập thể nhận cờ thi đua và 1 cá nhân nhận Bằng khen của tổng liên đoàn Lao động Việt Nam,  7 tập thể và 8 cá nhân được tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh; 24 tập thể và 65 cá nhân được tặng Giấy khen của LĐLĐ huyện.

Đại diện các CĐCS nhận khen thưởng

Kim Liên

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top