• Hàm Thuận Bắc 1
  • Hàm Thuận Bắc 2
  • Hàm Thuận Bắc 3
Tin Tức

Sôi nổi Giải bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp

20/10/2020 3195 Đã xem

Thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV (nhiệm kỳ 2020 - 2025), kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Sáng ngày 17/10/2020, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh đã tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp.

Đến tham dự có đồng chí Phạm Xuân Toan, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BHXH tỉnh; đồng chí Lê Thị Hồng Vân, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS BHXH tỉnh; cùng đông đảo cán bộ, viên chức, đoàn viên tham gia cổ vũ.

Lực lượng vận động viên tham gia thi đấu là các cán bộ, viên chức, đoàn viên 08 Tổ công đoàn của CĐCS BHXH tỉnh. Các Tổ Công đoàn đã liên quân, chọn ra những vận động viên tiêu biểu, thành lập 03 đội để thi đấu: đội Xanh, đội Đỏ và đội Trắng. Mỗi đội có 7 vận động viên gồm 5 nữ, 2 nam; bốc thăm thi đấu vòng tròn, mỗi đội thi đấu với 2 đội còn lại; thi đấu trong 3 hiệp, đội nào thắng 2 hiệp thì đội đó thắng trận. Điểm đặc biệt của giải chính là sự có mặt của các đoàn viên nam trong đội hình thi đấu. Điều lệ giải chỉ cho phép các vận động nam nâng bóng, chuyền bóng cho nữ chứ không được phép tấn công hoặc đưa bóng qua lưới đối phương. Chính vì thế, các trận đấu diễn ra trong không khí cực kỳ sôi nổi và hào hứng.

02 đội đang tranh bóng hào hứng

Với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã lần lượt trao giải Nhất cho đội Xanh, giải Nhì cho đội Đỏ và giải Ba cho đội Trắng.

Đ/c Phạm Xuân Toan-Giám đốc BHXH trao giải nhất

Thông qua giải thể thao lần này, CĐCS BHXH tỉnh muốn tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao; đồng thời là dịp để đoàn viên công đoàn trong cơ quan BHXH tỉnh thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó từ đó giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Hoàng Hà-BHXH

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top