• Hàm Thuận Bắc 1
  • Hàm Thuận Bắc 2
  • Hàm Thuận Bắc 3
Tin Tức

TẶNG CẶP PHAO CỨU SINH CHO HỌC SINH NHÂN DỊP ĐẦU NĂM HỌC MỚI

01/09/2020 3838 Đã xem

Sáng ngày 1/9/2020, tại trường Tiểu học Đa Mi 1, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Bắc phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh, cùng với Quỹ xã hội từ thiện tấm lòng vàng và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức tặng 250 cặp phao cứu sinh cho các em học sinh 11 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện, đây là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, hàng ngày phải đi qua sông, suối để đến trường.

Đến dự buổi lễ trao quà có đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa- Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Bảy- Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện chính quyền các địa phương, Ban giám hiệu các trường có học sinh được nhận quà và đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam ( BIDV) chi nhánh Bình Thuận.

 Tổng kinh phí đợt trao quà lần này khoảng 50 triệu đồng do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam ( BIDV) hỗ trợ thông qua Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Tổng LĐLĐ Việt Nam. Việc trao tặng cặp phao cho học sinh đã giúp cho nhiều gia đình bớt đi nỗi lo khi con em đi học, hạn chế thấp nhất tình trạng đuối nước xảy ra, nhất là vào mùa nước lớn.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và UBND huyện đã ân cần thăm hỏi và động viên các em, mong muốn các em trong năm học mới phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt thành tích tốt trong học tập.

      Toàn cảnh trao tặng cặp phao cứu sinh

 

Kim Liên

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top