• Phan Thiết 1
  • Phan Thiết 2
  • Phan Thiết 3
Tin Tức

Công ty Cổ phần Thiên Thai Mũi Né tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020

29/01/2021 2464 Đã xem

Ngày 28 tháng 01 năm 2021, Công ty Cổ phần Thiên Thai Mũi Né phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở công ty tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết, Ông Đỗ Thanh Hòa - Tổng Giám đốc Công ty cùng các thành viên Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Trưởng, Phó các bộ phận chuyên môn và 150 công nhân lao động Công ty Cổ phần Thiên Thai Mũi Né.

Ảnh: Các Đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động năm 2020

Ảnh: Các Đại biểu tham dự Hội nghị người lao động năm 2020.

Tại Hội nghị, Đại diện Ban Giám đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý, điều hành năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021. Trong năm 2020, Công ty đã đạt được một số kết quả: tổng doanh thu là 55.906.309.687đ/152.697.535.309đ, đạt 36,6% (do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên doanh thu giảm đáng kể so với năm 2019); thu nhập bình quân của người lao động là 6.000.000đ/người/tháng; thực hiện tốt các chính sách liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động một cách kịp thời, công khai, minh bạch và dân chủ; thanh toán tiền lương kịp thời cho người lao động, không nợ lương, BHXH...; hỗ trợ giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, thôi việc... một cách nhanh chóng, kịp thời; mua bảo hiểm tai nạn 24 giờ cho tất cả người lao động khi ký hợp đồng lao động; thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng, tặng quà nhân các ngày Lễ, Tết...; thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng, kiến thức, cứu hộ... cho người lao động; luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trong năm không xảy ra ngộ độc; công tác an toàn vệ sinh lao động luôn được đảm bảo; công tác cứu hộ, cứu nạn trên biển luôn được tăng cường về con người và trang thiết bị cứu hộ biển. Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty trình bày báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 và tổng hợp, giải đáp các thắc mắc, đề xuất kiến nghị của người lao động liên quan đến doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn; đồng thời, phát động phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2021 nhằm xây dựng công ty phát triển ổn định và bền vững.

Tại Hội nghị, Ông Đỗ Thanh Hòa - Tổng Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương kết quả nổ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động trong Công ty đã đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020; đồng thời, giải đáp những kiến nghị của người lao động.

Về dự Hội nghị, đồng chí Võ Huy Luận - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố đã ghi nhận những thành tích mà Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đạt được trong năm 2020, từ đó góp phần vào sự ổn định, tiến bộ, hài hòa trong doanh nghiệp; đồng chí cũng đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tiếp tục thực hiện tốt vai trò của Công đoàn trong công tác xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ, công tác chăm lo và nâng cao đời sống của đoàn viên, người lao động, công tác tuyên tuyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật Nhà nước trong đoàn viên, người lao động; tham gia giám sát việc thi hành Pháp luật Nhà nước trong doanh nghiệp, công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở vững mạnh.

Ảnh: Đồng chí Võ Huy Luận - Chủ tịch LĐLĐ thành phố phát biểu tại Hội nghị

Ảnh: Đồng chí Võ Huy Luận - Chủ tịch LĐLĐ thành phố phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã khen thưởng cho 44 Đoàn viên Công đoàn đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và xây dựng tổ chức Công đoàn năm 2020.

Ảnh: Đoàn viên Công đoàn xuất sắc được khen thưởng tại Hội nghị

Ảnh: Đoàn viên Công đoàn xuất sắc được khen thưởng tại Hội nghị

Nguyễn Văn Lâm

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top