• Phan Thiết 1
  • Phan Thiết 2
  • Phan Thiết 3
Tin Tức

Cụm Thi đua Khối MN-MG tổ chức họp mặt sinh hoạt kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3)

08/03/2019 4378 Đã xem

Chiều ngày 07/3/2019, tại trường mẫu giáo Thiện Nghiệp, Cụm Thi đua Khối trường Mầm non - Mẫu giáo - Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết tổ chức buổi họp mặt sinh hoạt kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2019) và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Trong không khí thật ý nghĩa của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng chí Lý Tố Nga - Cụm Trưởng Cụm Thi đua đã ôn lại lịch sử hào hùng, những tấm gương sáng của chị, em phụ nữ qua các thời kỳ, những đóng góp của các thế hệ nữ giáo viên, công nhân viên của các trường, những người đã nỗ lực, phấn đấu để góp phần xây dựng trường học không ngừng phát triển trong suốt chặng đường đáng tự hào vừa qua. Các cô xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”“Giỏi việc trường, đảm việc nhà” . Trong các phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt có nhiều tấm gương tiêu biểu như các cô giáo dạy giỏi cấp tỉnh, tổ chức các chuyên đề, sáng kiến kinh nghiệm đạt kết quả cao góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập của các trường…, Bên cạnh đó, các chị không chỉ hoàn thành tốt công việc ở trường mà các cô còn là người vợ, người mẹ tháo vát, đảm đang, mẫu mực, nuôi con khỏe, dạy con ngoan. Đồng thời là những cán bộ Công đoàn nhiệt tình, đầy tâm huyết.

Ảnh: Các đồng chí Chủ tịch CĐCS Khối trường MN-MG tham dự buổi họp mặt kỷ niệm

Ảnh: Các đồng chí Chủ tịch CĐCS Khối trường MN-MG tham dự buổi họp mặt kỷ niệm

Cũng trong buổi họp mặt, Cụm thi đua đã tổ chức cho các chị tham gia những trò chơi dân gian như: chuyền chanh, nhảy lò cò, đạp bong bóng…. Sau đó, các chị đã cùng nhau đi tham quan, dã ngoại tại Khu du lịch Suối Tiên - Hàm Tiến.

Qua buổi họp mặt, đã động viên, khích lệ các chị tiếp tục phấn đấu vươn lên, phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn vì mục tiêu bình đẳng của phụ nữ trong quá trình hội nhập và phát triển, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà nhà trường và Công đoàn đã đề ra trong năm học mới và thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các Công đoàn cơ sở nói chung và CNVCLĐ nói riêng, xứng danh với lời tôn vinh: Dân tộc Việt Nam là dân tộc anh hùng, phụ nữ Việt Nam là phụ nữ anh hùng.

Ảnh: buổi họp mặt kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3)  và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng của Cụm thi đua Khối trường MN-MG

Ảnh: buổi họp mặt kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3) 

và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng của Cụm thi đua Khối trường MN-MG

 

 

Nguyễn Văn Lâm

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top