• Hàm Thuận Nam 1
  • Hàm Thuận Nam 2
  • Hàm Thuận Nam 3
Tin Tức

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH TM TÂN QUANG CƯỜNG LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2020-2022

23/06/2020 3135 Đã xem

Chiều ngày, 20/6/2020 Công đoàn cơ sở công ty TNHH TM Tân Quang Cường đã tiến hành tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trang Thị Thu Nhi – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, Ông Nguyễn Hoàng Trung – Giám đốc Công ty Tân Quang Cường và 135 đoàn viên công đoàn cơ sở Tân Quang Cường cùng tham dự.

Đồng chí Trang Thị Thu Nhi - PCT LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo đại hội

Đồng chí Nguyễn Hoàng Trung - Giám đốc công ty phát biểu chỉ đạo

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH TM Tân Quang Cường được thành lập ngày 12/8/2019. Trong năm qua, đồng hành cùng với sự phát triển của công ty. Với vai trò, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban Chấp hành lâm thời công đoàn cơ sở cùng toàn thể đoàn viên công đoàn trong việc tổ chức các hoạt động quần chúng, giáo dục ý thức cho người lao động, xây dựng tổ chức công đoàn với phương châm phát triển đồng bộ, bền vững và toàn diện góp phần tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lành mạnh. Đồng thời, thực hiện việc giám sát các chế độ chính sách về lao động và các quyền lợi của người lao động. Từ đó đưa ra các đề xuất và kiến nghị hợp lý, kịp thời, qua đó xây dựng mối quan hệ ổn định tiến bộ trong doanh nghiệp.

Toàn cảnh Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, đổng chí Trang Thị Thu Nhi - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện thống nhất với mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ mà Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã trình ra tại Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2022, với khẩu hiệu hành động “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm”, đồng chí  đã chỉ đạo một số vấn đề sau: Xác định rõ nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn cơ sở, tập trung đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn theo hướng thiết thực, hiệu quả, hoàn thiện phương thức hoạt động phục vụ; Chú trọng việc đại diện chăm lo, bảo vệ đối với người lao động cũng như tăng cường phát triển lợi ích đoàn viên, lấy lợi ích người lao động làm phương châm hoạt động; Vận động người lao động tổ chức thi đua lao động sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc...; phối hợp với Lãnh đạo công ty tổ chức Hội nghị người lao động hàng năm đúng thời gian quy định, cùng với chủ doanh nghiệp nâng cao thu nhập, đời sống và phúc lợi cho người lao động, đoàn viên Công đoàn; kiểm tra, giám sát việc thi hành các chế độ, chính sách pháp luật cho người lao động; giáo dục nâng cao ý thức chính trị, pháp luật và tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện trong người lao động, đoàn viên Công đoàn công ty; Phát huy vai trò của tập thể đoàn viên công đoàn trong tham gia xây dựng tổ chức công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

 

Đoàn viên tham gia bầu cử BCH CĐCS

 

BCH CĐCS ra mắt nhận nhiệm vụ

Trên tinh thần dân chủ, Đại hội đã bầu 05 đoàn viên công đoàn ưu tú tham gia vào Ban chấp hành Công đoàn cơ sở lần thứ I, nhiệm kỳ 2020-2022. Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt BCH CĐCS nhiệm kỳ 2020-2022, đồng chí Nguyễn Văn Đoạn – Chủ tịch CĐCS - Phó Giám đốc Công ty hứa sẽ phát huy hết khả năng của mình vào việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, vận động đoàn viên và người lao động tham gia tích cực, chung tay xây dựng doanh nghiệp phát triển, góp phần chăm lo tốt cho người lao động./.    

 

Trang Thị Thu Nhi

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top