• Hàm Thuận Nam 1
  • Hàm Thuận Nam 2
  • Hàm Thuận Nam 3
Tin Tức

THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC KHU CÁCH LY, KHU PHONG TỎA TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN HÀM THUẬN NAM

13/10/2021 4156 Đã xem

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, tác động toàn diện tới sản xuất và đời sống của nhân dân nói chung, người lao động và hoạt động sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam nói riêng. Hiện nay trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam có một số khu vực thuộc xã Hàm Kiệm áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Để hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân ở các khu cách ly, khu phong tỏa vượt qua khó khăn với tinh thần “tương thân, tương ái” các cấp Công đoàn trong huyện đã chung tay cùng với địa phương phòng, chống dịch và vận động tiền mặt và nhu yếu phẩm hỗ trợ các khu cách ly, khu phong tỏa trên địa bàn huyện với tổng số tiền 142.000.000đ.

 

Đoàn viên ở các CĐCS nấu cơm, phân rau củ hỗ trợ nhân dân khu phong tỏa

Ngày 13/10/ 2021, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện đã vận động các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện chung tay cùng với nguồn vận động ủng hộ của đoàn viên Công đoàn cơ sở xã Hàm Kiệm đã mua gạo, rau củ, quả, trứng gà và trao trực tiếp cho 28 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong các khu phong tỏa xã Hàm Kiệm trị giá 6.000.000đ góp phần cùng với người dân vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh.

Thường trực LĐLĐ huyện tặng quà cho hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn bị ảnh hưởng dịch covid-19

Các hộ gia đình sau khi nhận được quà của các cấp Công đoàn đã vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm, giúp đỡ kịp thời của các cấp Công đoàn góp phần giúp đỡ nhân dân vùng dịch sớm dập dịch và trở lại cuộc sống bình thưởng, ổn định sản xuất, kinh doanh./.

 

Phan Thị Vinh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top