• Hàm Thuận Nam 1
  • Hàm Thuận Nam 2
  • Hàm Thuận Nam 3
Tin Tức

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2019

13/12/2019 4692 Đã xem

              Trong không khí náo nức những ngày cuối năm, thực hiện chương trình công tác tháng, được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy, Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh Bình Thuận; ngày 12/12/2019, tại Hội trường UBND huyện Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam tiến hành tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020 và sơ kết hoạt động Công đoàn khối giáo dục Học kỳ I, năm học 2019 - 2020.

Đ/c Võ Văn Thọ - CT LĐLĐ huyện phát biểu khai mạc

              Hội nghị vinh dự đón tiếp đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận TQVN huyện; Thường trực LĐLĐ huyện; các ban ngành đoàn thể huyện cùng tập thể Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện và Chủ tịch (Phó Chủ tịch) các Công đoàn cơ sở.

Đại biểu dự hội nghị

              Hội nghị đã thống nhất đánh giá kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2019 do đồng chí Võ Văn Thọ - Chủ tịch LĐLĐ huyện trình bày tại Hội nghị. Mặc dù tình hình kinh tế - xã hội của huyện còn nhiều khó khăn, nhựng các cấp Công đoàn có nhiều nhiều cố gắng thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu chủ yếu do Liên đoàn Lao động tỉnh và Huyện ủy giao (thành lập mới 01/01 CĐCS, đạt tỷ lệ 100% chỉ tiêu tỉnh giao, kết nạp mới được 103/20 đoàn viên, đạt tỷ lệ trên 500%; giới thiệu kết đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp được 128/95 đảng viên, tỷ lệ 134,73%. Đã tổ chức tốt việc học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các văn bản, chủ trương của Công đoàn cấp trên. Các cấp Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn tổ chức tham gia tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT và tham gia các phong trào thi đua sôi nổi, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ chủ yếu; thiết thực góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN và các phong trào chung của huyện. Bên cạnh đó, qua hoạt động vẫn còn bộc lộ những tồn chế mà trong báo cáo đã đề cập. Trên cơ sở đó, đề ra nhiệm vụ và giải pháp phù hợp để phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại hạn chế nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu trong năm 2020.

             Tại Hội nghị đã biểu dương khen thưởng động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2019 (đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 05 tập thể và 04 cá nhân; tặng giấy khen cho 07 tập thể và 08 cá nhân; khen thưởng chuyên đề giỏi việc nước, đảm việc nhà cấp huyện 01 tập thể và 02 cá nhân).

Đ/c Đặng Thị Thanh Hoa - PCT LĐLĐ tỉnh trao bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các CĐCS trường học

Đ/c Võ Văn Thọ - CT LĐLĐ huyện trao giấy khen của LĐLĐ huyện cho các CĐCS

             Hội nghị phát huy tinh thần, trí tuệ của từng cá nhân góp ý dự thảo báo cáo đầy đủ và sát thực tế. Đồng thời, tiếp thu, thỉnh thị những ý kiến chỉ đạo sâu sát, thực tế (06 nhóm nhiệm vụ, giải pháp) của đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh để bổ sung hoàn thiện chương trình, kế hoạch hoạt động trong năm 2020.

Đ/c Đặng Thị Thanh Hoa - PCT LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo

            Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi trước thềm năm mới Canh tý 2020 với hy vọng hoạt động Công đoàn các cấp trong huyện sẽ đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020./.

 

Trang Thị Thu Nhi

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top