• Hàm Thuận Nam 1
  • Hàm Thuận Nam 2
  • Hàm Thuận Nam 3
Tin Tức

TRAO NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN

30/12/2019 4253 Đã xem

            Được sự quan tâm của Ban quản lý quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận về việc hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn huyện Hàm Thuận Nam năm 2019. Qua rà soát, đối chiếu với tiêu chuẩn để được xét hỗ trợ Mái ấm công đoàn trong năm, Công đoàn các cấp đã xét chọn đoàn viên Trần Thị Thanh Liên sinh hoạt tại công đoàn cơ sở Công ty cổ phần du lịch Núi Tà Cú và đoàn viên Nguyễn Thị Thanh Mai sinh hoạt tại Công đoàn cơ sở Trường tiểu học Tân Thuận 1 đủ điều kiện được Ban quản lý quỹ hỗ trợ 02 nhà với tổng số tiền 60 triệu đồng để xây nhà ở.

             Được sự ủy quyền của Liên đoàn Lao động tỉnh, vào ngày 30/12/2019, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện tổ chức chức lễ trao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên. Cùng tham dự buổi lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn năm 2019 có đồng chí Võ Văn Thọ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, đồng chí Trang Thị Thu Nhi - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Ngô Công Phú – Chủ tịch CĐCS Công ty cổ phần du lịch Núi Tà Cú và đồng chí Lưu Thị Kim Hoa – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường tiểu học Tân Thuận 1.

Trao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Trần Thị Thanh Liên - CĐCS Công ty CP Du lịch Núi Tà Cú

 

            Trao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Thanh Mai CĐCS Trường tiểu học Tân Thuận 1

            Ngôi nhà mới xây dựng cấp 4 của đoàn viên Trần Thị Thanh Liên với tổng diện tích 100­m2, kinh phí xây dựng 120 triệu đồng, trong đó 30 triệu đồng từ nguồn quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận và nhà của đoàn viên Nguyễn Thị Thanh Mai với tổng diện tích 45 m2 được xây mới với tổng số tiền 100 triệu đồng, trong đó 30 triệu đồng từ nguồn quỹ quỹ trên.

Đ/c Võ Văn Thọ - CT LĐLĐ huyện trao quà cho đoàn viên

Đ/c Ngô Công Phú - CT CĐCS trao quà cho đoàn viên

 

          Đ/c Lưu Thị Kim Hoa - CT CĐCS Trường tiểu học Tân Thuận 1 trao quà cho đoàn viên

            Phát biểu tại buổi lễ, đoàn viên Trần Thị Thanh Liên và Nguyễn Thị Thanh Mai tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Thuận, LĐLĐ huyện đã quan tâm hỗ trợ và tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn được một ngôi nhà mơ ước và xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

            Chia tay gia đình, chúng tôi cảm nhận được điều gì đó hết sức quý giá về sự cảm thông, sẻ chia của tất cả mọi người, ước gì tổ chức Công đoàn của chúng ta giúp đỡ thật nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn, để cho những ngôi nhà “Mái ấm công đoàn” tiếp tục lan tỏa trong đời sống của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động./.

Trang Thị Thu Nhi

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top