• Hàm Tân 1
  • Hàm Tân 2
  • Hàm Tân 3
Tin Tức

Tết sum vầy năm 2021, kết nối yêu thương

28/01/2021 4107 Đã xem

               Sáng ngày 27/01/2021, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Hàm Tân tổ chức Chương trình Tết sum vầy - Kết nối yêu thương với đoàn viên, người lao động khó khăn. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các Ban Xậy dựng Đảng, các đoàn thể chính trị xã hội của huyện, các chủ tịch CĐCS và 80 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp. Năm 2020, dịch covid 19 tác động xấu đến nền kinh tế và thu nhập của nhiều người lao động. Đến thời điểm này, tết cổ truyền đang cận kề, ngoài niềm vui được sum vầy bên gia đình, thì một số đoàn viên, người lao động vẫn rất khó khăn để có được cái tết đầm ấm hơn.

                Chương trình “Tết sum vầy” là chương trình có ý nghĩa hết sức thiết thực do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai, duy trì nhiều năm nay, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy đảng, chính quyền, nhất là của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động  mỗi dịp Tết đến xuân về.

 

             Để tiếp thêm động lực cho đoàn viên, người lao động vươn lên trong cuộc sống, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương" khá sớm (15 tháng chạp),  tại chương trình “Tết sum vầy” Liên đoàn Lao động huyện đã trao tặng 80 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền 40 triệu đồng. Ngoài việc tặng quà, Liên đoàn Lao động huyện đề nghị các CĐCS phối hợp với người sử dụng lao động chăm lo tốt hơn cho người lao động và vận động thực hiện nghiêm quy định của pháp luật, trong đó chú trọng đến việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông và không sử dụng pháo nổ.

          Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện gửi lời cám ơn các doanh nghiệp, lãnh đạo cơ quan, đơn vị đã quan tâm đến đời sống đoàn viên, người lao động trong thời gian qua và mong rằng sự quan tâm đó sẽ tiếp tục thể hiện thiết thực qua việc thưởng tết cho đoàn viên, người lao động trong năm 2021.

Ngọc Diệp

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top