• Lagi 1
  • Lagi 2
  • Lagi 3
Tin Tức

Huyện Đảo Phú Quý – Phấn khởi ngày học sinh các cấp học được đến trường

21/09/2021 4556 Đã xem

         Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên toàn tỉnh Bình Thuận vẫn còn diễn biến phức tạp, các huyện, thị xã, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc tại Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch bệnh. Do đó, thời gian nhập học của học sinh các cấp có sự thay đổi, điều chỉnh so với thời gian trước đây UBND tỉnh đã ban hành quyết định phê duyệt kế hoạch thời gian năm học của các cấp học để phù hợp tình hình thực tế của từng địa phương, nhằm đảm bảo an toàn tốt nhất cho học sinh, giáo viên khi đến trường và tạo được sự đồng thuận của đông đảo quý phụ huynh học sinh.

Phụ huynh đưa các em học sinh đến trường

        Đặc biệt, riêng đối với địa bàn huyện đảo Phú Quý, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đang được kiểm soát tốt, chưa phát hiện ca nhiễm trong cộng đồng, đáp ứng đủ điều kiện an toàn phòng, chống dịch bệnh; UBND tỉnh đã cho phép học sinh các cấp học tại huyện Phú Quý được đến trường học trực tiếp từ ngày 20/9/2021 nhưng phải đảm bảo tuân thủ tuyệt đối công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Học sinh trong lớp học

          Theo ghi nhận của chúng tôi, trong ngày 20/9/2021, trên địa bàn huyện đảo Phú Quý, toàn bộ các trường từ mầm non đến trung học cơ sở đã cho học sinh đến trường và thực hiện đảm bảo yêu cầu phòng dịch. Yêu cầu các em học sinh phải đeo khẩu trang từ nhà đến trường và trong suốt buổi học, không được tập trung dưới sân trường mà phải vào thẳng lớp học, thời gian nghỉ giữa giờ cũng tuyệt đối ở trong lớp, các lớp học đều trang bị dung dịch sát khuẩn để tại phòng học. Trước đây, các trường tiểu học thực hiện học 2 buổi/ ngày thì bây giờ rút lại còn 1 buổi. Riêng đối với trường trung học phổ thông Ngô Quyền, tổ chức dạy học trực tuyến để bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19 đến khi nào tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh ổn định hơn sẽ triển khai phương án dạy học trực tiếp.

Đỗ Thị Hồng - Trường THPT Ngô Quyền

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top