• Slideshow Chạy chính 1
  • Slideshow Chạy chính 2
  • Slideshow Chạy chính 3
  • Slideshow Chạy chính 4
  • Slideshow Chạy chính 5
  • Slideshow Chạy chính 6
  • Slideshow Chạy chính 7
Liên đoàn Lao động tỉnh

BAN THƯỜNG VỤ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH HỌP ĐỊNH KỲ THÁNG 7/2021

05/07/2021 1543 Đã xem

Chiều ngày 02/7/2021, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức cuộc họp định kỳ tháng 7/2021 và trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Trần Văn Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh. Tham dự có các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, khóa X, nhiệm kỳ 2018-2023.

Trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trần Văn Dũng- Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh

Trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trần Văn Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh

Sau khi nghe các Ban trình bày các vấn đề có liên quan đến nội dung cần tập trung thảo luận, cũng như các ý kiến tham gia đóng góp của các đồng chí trong Ban Thường vụ tại cuộc họp. Đồng chí Nguyễn Xuân Phối – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, chủ trì cuộc họp có ý kiến kết luận và chỉ đạo các vấn đề cần tập trung giải quyết trong thời gian đến như sau: Giao Ban Kiểm tra - pháp luật phối hợp với Ban Tài chính triển khai thực hiện nghiêm túc, minh bạch theo Quyết định 2606/QĐ-TLĐ ngày 19/5/2021 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về chi hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong đợt bùng phát dịch lần thứ 4 từ ngày 27/4/2021, hướng dẫn cho công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở lập danh sách, liệt kê cụ thể từng hoàn cảnh của các trường hợp đề xuất hỗ trợ để Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh xem xét, quyết định. Ban Tài chính nghiên cứu, tham mưu phương án để triển khai thực hiện chủ trương mua sắm trang thiết bị hỗ trợ Trung tâm đào tạo lái xe ô tô của Trường theo đúng tinh thần Công văn số 2113/TLĐ ngày 08/6/2021 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đối với các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề nghị các Ban chuyên môn đôn đốc, nhắc nhở, kịp thời phối hợp với công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở để hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao về công tác thu kinh phí công đoàn, phát triển đoàn viên thành lập công đoàn cơ sở.

Nhân đây, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Phối – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Trần Văn Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, thời gian từ ngày 01/10/2021.

Văn phòng LĐLĐ tỉnh

Bài viết cùng chuyên mục

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH THUẬN

Địa chỉ:  417 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: (0252) 3 822398

Website: www.congdoanbinhthuan.org.vn

Email: liendoanldbt2011@gmail.com

Giấy phép số: 03/GP-TTĐT do Sở Thông tin & Truyền thông cấp ngày 11/10/2016.

Thiết kế bởi Tính Thành.

Top